Sao thế giới 2012-04-11 13:22:16

Giám đốc công ty quản lý xứ Hàn bị bắt vì cưỡng hiếp nghệ sĩ


[size=2]Thông tin làm xôn xao dư luận xứ sở Kim Chi.[/size]
[justify]Mới đây, dư luận Hàn Quốc "nóng" lên với thông tin Jang Seok Woo - giám đốc công ty giải trí Open World (công ty quản lý của một số nghệ sĩ như Jun Jin, nhóm X-5) bị bắt vì tội quấy rối và cưỡng hiếp những nghệ sĩ nữ trực thuộc công ty. Số nạn nhân trong vụ này lên tới 30 người.

Theo tiết lộ từ nguồn tin thân cận, giám đốc Jang thường xuyên lui tới các vũ trường và vui chơi thâu đêm. "Khi say rượu, Jang Seok Woo luôn có hành động xấu xa. Ông ta rất hay sờ soạng cơ thể của các nữ nghệ sĩ. Trong giới, ai cũng biết sự hung bạo của ông ta".


Jang Seok Woo


Một nhóm nhạc nữ thực tập sinh mà Jang Seok Woo bị tố cáo xâm phạm hiện đã không còn trực thuộc công ty Open World. Tuy nhiên, khi những người này còn ở công ty, thì giám đốc Jang luôn tự quản lý họ. Thời điểm đó, tất cả các cô gái này sinh hoạt chung trong một phòng.

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ: "Thường xuyên xuất hiện tin đồn Jang Seok Woo ép những nữ thực tập sinh quan hệ nhưng sau đó đều bị bác bỏ. Giám đốc Jang thu xếp mọi việc liên quan tới họ, từ việc chuẩn bị ra mắt đến khi tập luyện…".


Một số nghệ sĩ trực thuộc công ty Open World


Cảnh sát mới đây còn nhận được nhiều đơn tố cáo Jang Seok Woo gây sốc hơn. Theo đó, giám đốc Jang còn bắt ép thành viên của một nhóm nhạc thần tượng nam sàm sỡ những nữ thực tập sinh còn ông ta thì đứng cạnh xem.

Hiện tại, Jang Seok Woo vẫn phủ nhận mọi lời cáo buộc.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)