Tin tức - pháp luật 2020-03-08 11:04:32

Giận chồng, vợ làm thịt ngay cá chép Koi tiền tỷ gây xôn xao MHX


Gọi chồng năm lần, bảy lượt không về vì ham nhậu, người vợ quyết định đánh vào kinh tế khi làm thịt ngay cá chép Koi tiền tỷ để dằn mặt, sự việc gây xôn xao dân mạng những ngày qua.






Mới đây, hình ảnh người vợ mang con cá chép Koi có giá trị hàng tỷ đồng của chồng mang đi thịt vì giận anh ta mải nhậu, gọi không về thu hút sự chú ý của dân tình.



Cụ thể, trong câu chuyện được đăng tải kèm những bức ảnh làm thịt cá chép Koi, cô vợ cho biết chồng cô là người ham nhậu, gọi 4, 5 lần không được nên đã dọa làm thịt cá. Người chồng nghĩ rằng, vợ chỉ đùa vì giá trị con cá quá lớn nhưng sự thật không phải vậy, cô vợ chẳng ngần ngại "xả thịt" con cá cho vào nồi kho.



Bên cạnh bài viết, cô vợ còn không ngần ngại đăng tải bức ảnh ghi lại từng công đoạn làm con cá  của chồng.



Sau khi bài viết và ảnh về việc xử lý cá chép Koi do chồng ham nhậu không chịu về được đăng tải đã thu hút sự chú ý của CĐM. Đặc biệt, hội chị em có cùng chung ấm ức vào bình luận rôm rả.



Cụ thể, nickname P.H.D bình luận: "Người cùng cảnh ngộ đây rồi, nhiều lần muốn phát điên với ông chồng. Vợ thì đi làm về muộn, gọi chồng đón con thì nói đang nhậu. Lúc đấy chỉ muốn đuổi cổ lão ra ngoài đường. Bà chị trong ảnh thật cao tay và chấp nhận độ sát thương quá cao".



Còn nickname P.T.H để lại bình luận: "Cứ đánh thẳng vào kinh tế. Gia đình mình đi nhậu không báo cắt cơm, 1 triệu. Về muộn sau 23h tăng lũy tiến số phút theo số tiền. Sợ ngay".



Bên cạnh ý kiến ủng hộ hành động của người vợ, nhiều dân mạng cũng cho rằng "Con cá không có tội mà nó còn đắt nữa làm thế này khiến gia đình có thể xảy ra "chiến tranh" còn nhiều cách khác để dằn mặt mà".



Trước đó, không ít lần dân mạng Việt Nam từng được chứng kiến "cơn thịnh" nộ của các bà vợ khi có chồng "hư" và nạn nhân chính là những con cá có thể lên tới tiền tỷ của các quý ông.



Hình ảnh thanh niên từng làm thịt cá Koi để ăn từng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.



Cá chép Koi là loài cá cánh được nhiều tay chơi "ưa chuộng" bởi những hoa văn, họa tiết trên mình chúng rất phong phú và đa dạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)