Chuyện lạ 2011-11-30 23:43:25

Giáng sinh của những tín đồ nổi loạn


"Ông già Noel" thi chạy

Tại Budapest (Hungary) hàng năm luôn diễn ra một hoạt động đặc biệt trong dịp lễ giáng sinh.



Đó là cuộc thi chạy giữa trời đông giá rét và người tham dự chỉ mặc “quần chip”, trang điểm thêm mũ và khăn choàng đỏ giống như ông già Noel.



Tại Boston, bang Massachusetts (Mỹ) cũng có các hoạt động tương tự dành cho người yêu thích hóa trang và thể dục thể thao. Đó là cuộc thi chạy dành cho các “ông già Noel” cường tráng. Hình ảnh trên đây là màn khởi động của những thành viên tham gia tranh tài.

Tắm đông với cải trang đặc biệt





Tại thủ đô Berlin (Đức) thường xuyên diễn ra hoạt động tắm đông trong khoảng thời gian trước lễ giáng sinh 1 tháng. Năm ngoái, khoảng 50 người… không sợ lạnh đã tập trung tại hồ Oranka trong tiết trời giá buốt. Với chiếc mũ đội đầu mang không khí giáng sinh, họ bắt đầu trầm mình xuống dòng nước lạnh tê tái mà nét mặt vẫn rạng rỡ tươi cười.

Thu hút khách bằng “công chúa tuyết”



Để thu hút khách hàng, các đơn vị kinh doanh đã bố trí những cô gái xinh đẹp mặc đồ phong cách giáng sinh trước cửa hàng của mình. Đa phần khách qua đường đều bị hình ảnh ấn tượng này “níu chân” trong ít phút. Sau đó, người cải trang ông già Noel sẽ xuất hiện và làm cho không khí thêm phần náo nhiệt bằng những điệu nhảy sôi nổi.

Muôn vàn cách hóa trang thành ông già Noel



Ngày 2/12/2008 tại Manila (Philippines), đội ngũ cảnh sát tham gia buổi lễ khởi động tháng mùa sắm dịp giáng sinh đã đồng loạt đội mũ đỏ gắn chùm bông trắng.



Các nhân viên đưa hàng - quà tặng Noel cho thiếu nhi Trung Quốc với đồng phục là quần áo của ông già Noel và xe đạp điện màu đỏ




Các cô gái Hàn Quốc trượt tuyết trong trang phục giáng sinh




Ông già Noel "thám hiểm đại dương"




Trang phục dành cho tù nhân mang phong cách giáng sinh?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)