Sao Việt 2011-09-10 19:31:31

Giật mình khi các người đẹp Việt hành xử... không đẹp


Ít nhiều họ đã làm mất chính hình tượng của mình trong lòng công chúng.

Họ đều nổi tiếng là những Hoa hậu, người mẫu và diễn viên xinh đẹp, gây ấn tượng với đối diện bằng vẻ ngoài rạng rỡ và nụ cười thân thiện. Tuy nhiên, nhiều lúc họ cũng khiến người hâm mộ "giật mình" và "sững sờ" trước những cách hành xử trong cuộc sống không hề giống như những hình tượng vốn bản thân đã xây dựng. Và quả thật, những lúc đó dường như "nhan sắc" của họ đã "nhận" ít nhiều điểm trừ từ công chúng.
[justify]
Mai Phương Thúy bị đánh giá là… "Hoa hậu vô lễ"

Hoa hậu Việt Nam 2006 là người đẹp gần đây nhất bị phê bình về chuyện ứng xử. Vài ngày trước, cô đã vô tình dính vào một vụ "lùm xùm" không đáng có với vị bảo vệ tại bưu điện trung tâm thành phố Sài Gòn. Phía Thúy và ekip muốn ghi hình và tác nghiệp trong khuôn viên của bưu điện, đây là tình huống phát sinh khi thời tiết xấu. Tuy nhiên, dù có giải thích hết nước hết cái thế nào đi chăng nữa thì vị bảo vệ kia cũng vẫn khăng khăng ngăn cản, vì nhiệm vụ của bác chính là giữ trật tự và phải có sự cho phép của cấp trên thì việc chụp hình mới được tiếp tục.


Hoa hậu Mai Phương Thúy


Vụ "lùm xùm" với bảo vệ bưu điện


Nhiều người không đồng tình với thái độ dữ dằn, nạt nộ khó chịu của vị bảo vệ nhưng đa số lại "nhìn thẳng" vào Hoa hậu. Họ cho rằng, một người có học thức như Thúy, hơn cả là việc cô đã từng đội vương miện thì không nên vừa ngồi vừa đôi co với người lớn tuổi. Không những vậy, hành động "chắp tay lạy" và đi kèm là một số câu có phần "thách thức" của Thúy đã khiến cư dân mạng không hài lòng. Người ta cho rằng, Mai Phương Thúy có phần thiếu lễ độ khi giao tiếp với người lớn tuổi là bác bảo vệ.




Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy bị chỉ trích vì "vô lễ". Một thời gian trước đây, khi CF quảng cáo của cô đại diện cho một nhãn hàng dầu gội nổi tiếng được tung ra. Cư dân mạng cũng "ném đá" Hoa hậu tơi bời vì câu trả lời trống không với người đóng vai "mẹ chồng" Thúy trong clip quảng cáo. Câu chuyện càng trở nên buồn cười khi Thúy và đại diện nhãn hàng "tố qua tố lại" nhau trên mặt báo.

Hoàng Anh, Vũ Hạnh Nguyên và những "trò lố" trên Facebook


Vũ Hạnh Nguyên nổi tiếng là một hot girl có cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, dường như cô nàng đã vô tư để sự mạnh mẽ của mình không thể kiểm soát nổi trong ngôn từ, và "nạn nhân" phải "hứng chịu" là nữ ca sỹ Mỹ Linh. Diva nổi tiếng của làng nhạc Việt từng chia sẻ về việc cô từng bị chiếc quạt trần rơi vào đầu cách đây nhiều năm. Và di chứng sau lần đó là trí nhớ của Mỹ Linh bị ảnh hưởng, cô từng hát trên sân khấu mà quên lời.


Vũ Hạnh Nguyên


Không hề suy nghĩ, Vũ Hạnh Nguyên "phết" ngay một câu lên facebook cá nhân: "Chẳng phải vì chị ăn may nổi tiếng lúc Việt Nam không nhiều ca sỹ mà chị cho mình cái quyền chê nhạc người khác là rác đấy chứ. Quạt trần rơi đầu mà. Mình chứng kiến chị ấy nói bao nhiêu thí sinh đi trước trong các cuộc thi là em bỏ ý định đi hát đi, xong thì các bạn kiếm tiến nhiều hơn chị ý và nhiền fan hơn chị ý hay sao ấy". Câu nói này của Hạnh Nguyên đã vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng. Người ta lên tiếng: "Dù thế nào thì một hot girl đáng tuổi con cháu như Vũ Hạnh Nguyên cũng không nên buông những lời bất lịch sự và có phần xúc phạm đến Mỹ Linh như vậy".

Một người đẹp khác, mặc dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng khá nổi tiếng với danh nghĩa vợ cũ của nam diễn viên Huy Khánh và là "Diễm hờ" của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn - cô là Hoàng Anh. Và sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hoàng Anh không đăng tải những lời tố cáo thiếu căn cứ đối với nữ diễn viên Hồng Ánh trên facebook. Hoàng Anh khẳng định Hồng Ánh là "hồ ly tinh", "cướp chồng người" và còn vô tư phát biểu "chuyện này còn shock hơn cả chuyện Ngọc Quyên khỏa thân bảo vệ môi trường". Ngay sau khi bị dư luận phản đối, Hoàng Anh đã phải xóa ngay những lời không hề lịch sự đó.


Hoàng Anh


Vẫn biết facebook là trang cá nhân và thể hiện quyền tự do ngôn luận của mỗi người. Tuy nhiên, điều đáng nói là… bạn là một người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc phải "uốn lưỡi bảy lần" trước khi mở miệng, nếu không muốn bị "ném đá" không thương tiếc. Hơn cả là những lời tục tĩu, tố cáo thiếu căn cứ và xúc phạm đến người khác thì không thể chấp nhận được!

Hà Anh và câu nói kinh điển: "Trang Nhung là ai?"

Trong một bài phỏng vấn, siêu mẫu quốc tế Hà Anh nhận được câu hỏi từ phóng viên về việc hãy cho biết cảm nghĩ khi đồng nghiệp của mình là Trang Nhung đã phát biểu "Tôi dư sức làm siêu mẫu quốc tế!". Đáp trả ngắn gọn và có phần "đanh đá", Hà Anh thản nhiên: "Trang Nhung là ai?". Câu nói này của Hà Anh đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực, bởi nhiều người cho rằng Hà Anh "cố tình" giả vờ không biết sự tồn tại của Trang Nhung trong làng mẫu, cô đáp trả phũ phàng vì không hài lòng với việc Trang Nhung dường như có ý "hạ thấp" danh hiệu siêu mẫu quốc tế của cô.


Hà Anh


Ngay sau đó, để "xoa dịu" dư luận, Hà Anh đã trần tình rằng mình không hề có ý xúc phạm Trang Nhung . Cô nói: "Đó chỉ là một phản ứng rất tự nhiên của tôi khi phóng viên dùng hàng loạt những từ như siêu mẫu hay siêu mẫu quốc tế, trong khi tôi nhìn nhận Trang Nhung là một Á hậu, một diễn viên điện ảnh triển vọng chứ không phải là một người mẫu đơn thuần".


Trang Nhung


Mặc dù vậy, những sự kiện sau đó khi hai người đẹp "vạ miệng" chạm mặt nhau, họ đểu tỏ ra tỉnh bơ và không hề nói câu nào với nhau, kể cả được xếp ngồi… không thể sát hơn.

Diễm Châu thẳng tay tát Bảo Trúc

Không chỉ thiếu lễ độ, phát ngôn không kiểm soát và xúc phạm tới người khác, có những nhan sắc lại còn dùng… vũ lực để giải quyết. Vụ người đẹp Diễm Châu tát Bảo Trúc tại trường quay cũng gây "sóng gió" trên báo suốt một khoảng thời gian. Theo lời tiết lộ của "nạn nhân" Bảo Trúc thì "Tôi nghe mọi người trong đoàn nói lại, Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của tôi nên khi tới trường quay, tôi có thẳng thắn hỏi nhưng cô ấy phủ nhận. Tôi nghe vậy thì cũng thôi không nói gì nữa. Ai ngờ đến buổi trưa, khi đang tranh thủ ngả lưng chợp mắt một lát thì tôi bị Diễm Châu đánh lén. Cô ấy bất ngờ tát tôi. Mọi người trong đoàn vội chạy tới can ngăn. Sau đó, tôi vẫn cố kìm nén việc này để hoàn thành vai diễn. Tôi không muốn làm rùm beng chuyện này. Tuy vẫn còn rất buồn nhưng tôi vẫn quyết định bỏ qua cho Diễm Châu. Tôi chỉ tiếc một điều, giá như Diễm Châu nói được câu xin lỗi. Tôi không hiểu sao Diễm Châu lại hành xử như vậy".


Bảo Trúc


Phía Diễm Châu, sau khi được hỏi thì cô cũng thừa nhận đã "xuống tay" với bạn diễn của mình. Tuy nhiên người đẹp (cũng từng thi và mong muốn dành vương miện Hoa hậu) này từ chối giải thích nhiều vì không muốn gây thêm scandal và làm to chuyện.


Diễm Châu


Về việc dùng vũ lực với đồng nghiệp, cách đây không lâu Phương Thanh cũng từng bị "đàn em" trong nghề là Nini Khanh tố trên blog rằng cô đã bị Phương Thanh "xử" theo đúng cách của "giang hồ" từ nhiều năm trước. Nini Khanh đã kể về việc cô bị nữ ca sỹ của Trống vắng đấm thẳng vào mặt. Tuy nhiên, ngày đó Phương Thanh dùng biện pháp im lặng, và đúng là Nini Khanh cũng không hề có bằng chứng xác thực về việc cô bị đánh. Mãi cho tới gần đây, Phương Thanh mới lên tiếng về sự việc này vì chị ấy "không muốn có người lợi dụng để gây scandal đánh bóng tên tuổi". Và Phương Thanh khẳng định mình có dùng vũ lực với "đàn em", tuy nhiên là do Nini Khanh có phát biểu vô lễ với chị ấy.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)