Tin tức - pháp luật 2013-07-29 11:58:05

giết người để đổi 1........chầu nhậu.


[size=6]Thù tức vì bị bạn học nhắc nhở về việc hay gây mất trật tự trong lớp, Trân thuê người đánh trả thù bằng một chầu nhậu.[/size]
Ngày 29/7, TAND TP HCM đã tuyên phạt Huỳnh Thiện Trân (22 tuổi), Lê Văn Quang (22 tuổi) tù chung thân về tội Giết người.
Liên quan đến vụ án Bùi Anh Lên (20 tuổi) phải nhận 14 năm tù về cùng tội danh và Lê Hoàng Diễm Thuý (người yêu của Trân) nhận 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội Không tố giác tội phạm.
Chỉ vì thù tức cá nhân, nhưng Trân đã lôi kéo nhiều người bạn vào vòng lao lý. Ảnh: H. D.
HĐXX cho rằng, với hành vi phạm tội mang tính côn đồ cần phải có mức án nghiêm khắc nhất, song gia đình bị cáo có công với cách mạng và đã khắc phục một phần hậu quả, các bị cáo cũng tỏ thái độ ăn năn, thành khẩn nên đã xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt. 
Theo cáo trạng, Trân và Hậu là bạn học cùng lớp tại một trường cao đẳng kỹ thuật ở quận 9. Do Trân thường nói chuyện, gây mất trật tự trong lớp nên Hậu nhiều lần nhắc nhở. Có lần thấy bạn vẫn tiếp tục làm ồn, bỏ qua lời "cảnh cáo" của mình, Hậu định đánh Trân nhưng được bạn bè can ngăn.   
Sau chuyện đó Trân nuôi thù tức và nảy sinh ý định nhờ người đánh dằn mặt bạn học. Ngày 23/4/2012, nam sinh gọi điện cho Quang nhờ đến trường "dạy dỗ" Hậu sau đó sẽ đền ơn bằng một chầu nhậu.
Tuy đang còn đi học, nhưng Trân đã có con với Thuý mặc dù không được gia đình đồng ý. Ảnh: H. D.
Trưa cùng ngày, Quang rủ Lên cùng tham gia rồi đến cổng trường gặp Trân và được anh ta đưa cho một con dao. Khi "kẻ thù" vừa từ cổng trường đi ra, Trân chỉ mặt cho đồng bọn bám theo. Đến đoạn đường vắng, Lên ép xe Hậu vào lề đường để Quang dùng dao đâm vào lưng.
Gây án xong cả bọn bỏ chạy để mặc bị hại bên lề đường. Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Hậu tử vong sau đó. Khi biết nạn nhân đã chết, Trân dẫn người yêu là Thuý lúc này đang mang bầu sang Campuchia bỏ trốn. 
Tại toà hôm nay, trong khi Quang và Lên thành khẩn thừa nhận hành vi gây án thì Trân vẫn quanh co nhằm né tránh tội lỗi của mình.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)