Tin tức - pháp luật 2013-07-26 13:24:08

Giết vợ rồi uống 100 viên thuốc tự tử


[size=6]Nghi ngờ người vợ vai ấp tay kề có người đàn ông khác, trong cơn cuồng ghen, Tiếp đã chuẩn bị hung khí giết chết vợ và hỗn hợp 100 viên thuốc để tự kết liễu đời mình.[/size]
[justify]Hậu quả, Tiếp đã gây ra án mạng cho vợ, còn mình nhận án tử của pháp luật.

Ngày 25/7, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm, bác kháng cáo của bị cáo và đại điện cho bị hại, y án sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Tiếp (SN 1962, ngụ tại Long An) mức án tử hình về tội giết người.[/justify]

Ảnh minh họa

[justify]Theo án sơ thẩm, Nguyễn Văn Tiếp và chị Nguyễn Thị Ngọc Hà là vợ chồng từ năm 1984, sống tại khu phố 3, thị trấn Vĩnh Hưng, tỉnh Long An, có 6 người con và cùng hành nghề bán vé số.

Tuy nhiên, từ năm 2001, Tiếp nghi ngờ vợ ngoại tình, nên thường xuyên đánh đập chị Hà. Ngoài sức chịu đựng, chị Hà đã làm đơn xin ly hôn và đang chờ tòa giải quyết.

Vào ngày 10/2, Tiếp mài dao định chém chị Hà, chị Hà nói lại chuyện này cho người con trai ruột. Cậu con trai này đã giật dao của Tiếp ném đi và từ đó tối nào chị Hà cũng cùng các con qua nhà con gái lớn là chị Nguyễn Thị Thanh Thuý ngủ nhờ, sáng mai mới về lại nhà.

Đêm 12/2, Tiếp gọi điện cho vợ, nhưng chị Hà không nghe máy, nổi máu ghen, Tiếp quyết Tâm sẽ giết chết chị Hà. Sau đó, Tiếp chuẩn bị 1 khúc cây tràm, 1 cây búa cán gỗ và rút xăng từ xe máy ra đựng trong chai nước và lấy các loại thuốc tây trong nhà khoảng 100 viên đem giã nhuyễn bỏ vào chén.

Đến 5h30 ngày 13/2, khi chị Hà đi về nhà, Tiếp liền căn vặn việc vợ ngủ ở đâu. Sau đó, Tiếp dùng cây tràm đánh chị Hà bất tỉnh, rồi dùng búa chém vào đầu chị Hà thêm 4 nhát. Nhìn thấy chị Hà còn động đậy, Tiếp lấy xăng tưới vào đầu vợ, rồi bật quẹt đốt. Nhưng do nhớ mình chưa uống thuốc tự tử, Tiếp dập lửa, rồi uống thuốc tự tử.

Sau đó, Tiếp đặt chị Hà nằm trên giường, Tiếp nằm kế bên. Khi các con Tiếp phát hiện truy hô, đưa Tiếp và chị Hà đi cấp cứu thì chị Hà đã tử vong do vỡ sọ não, còn Tiếp được cấp cứu đến 20h10 cùng ngày thì xuất viện và bị bắt giữ ngay sau đó.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)