Máy tính - phần mềm 2015-08-19 08:18:07

GIGABYTE chính thức ra mắt bo mạch chủ series 100 mới tại Việt Nam


Hôm nay GIGABYTE phối hợp cùng công ty Viễn Sơn, nhà phân phối chính thức sản phẩm bo mạch chủ và card đồ họa tại Việt Nam, tổ chức sự kiện ra mắt dòng bo mạch chủ series 100 mới. Đây là dòng bo mạch chủ sử dụng chipset Intel Z170, hỗ trợ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ Sáu. Nền tảng mới này hiện vẫn hỗ trợ DDR4 và sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho hệ thống máy tính PC khi lần đầu tiên tích hợp USB 3.1 dựa trên kết nối Type-C™, cùng với một số các công nghệ và tính năng nổi trội để người dùng có thể khai phóng được sức mạnh chiếc máy tính của mình.



Đặc biệt tại buổi ra mắt là sự hiện diện của Sofos một tay ép xung nổi tiếng trong cộng đồng ép xung thế giới với nhiều thành tích đáng nể, anh là thành viên của nhóm GIGABYTE Overclocking Evangelist. Sofos sẽ biểu diễn ép xung trên dòng bo mạch chủ mới nhất tại sự kiện.



Dòng bo mạch chủ GIGABYTE series 100
Dòng bo mạch chủ GIGABYTE series 100 mới được chia ra làm 3 nhóm khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhóm Ultra Durable hướng về người dùng muốn sở hữu một chiếc bo mạch có linh kiện chất lượng cao, ổn định và bền bỉ; Đối với các game thủ, nhóm G1 Gaming hỗ trợ nhiều cấu hình đồ họa mạnh mẽ và công nghệ âm thanh tiên tiến sẽ đồng hành cùng họ trong các trận chiến quyết liệt; Và cuối cùng là nhóm SOC Force dành cho ép xung sẽ mang đến các giải pháp mạnh mẽ cho bất kỳ ai đang muốn thử thách giới hạn của hệ thống.



Chipset Z170 và Intel Core thế hệ thứ Sáu



Intel đã có những thay đổi đáng chú ý đối với chipset Z170 và vi xử lý thế hệ thứ Sáu so với trước đây, trong đó hỗ trợ Windows 10 và DirectX 12 mới nhất từ Microsoft. CPU Skylake sử dụng công nghệ 14nm, socket LGA 1151 hoàn toàn mới hỗ trợ cả hai nền tảng DDR4 và DDR3, đồng thời còn có thể truy suất ra 3 màn hình cùng lúc và tăng cường ép xung bằng BCLK!
Bộ điều khiển USB 3.1 do Intel phát triển



USB 3.1 được xem là giao thức truyền dữ liệu nhanh nhất hiện nay có tốc độ lên đến 10Gb/s, gấp đôi băng thông so với các đời trước và chúng tương thích ngược với USB 2.0 và 3.0. Bộ điều khiển USB 3.1 tận dụng sức mạnh của 4 luồng PCIe thế hệ thứ Ba có tổng băng thông 32Gb/s. Việc tích hợp song song USB 3.1 chuẩn A và Type-C vào bo mạch chủ series 100 mới giúp cho GIGABYTE trở thành nền tảng tốt nhất hiện nay.
Chip âm thanh Creative® Sound Blaster ZxRi™ 120+dB SNR
Một trong các đối tác âm thanh của GIGABYTE là Creative, hãng âm thanh hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Singapore. Bo mạch chủ GIGABYTE Z170 Gaming G1 tích hợp chip xử lý âm thanh bốn nhân Creative® Sound Core3D™ với bộ DAC Burr-Brown High-End 127dB cao cấp có SNR 120 dB+ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.
Ông Low Long Chye, người sáng lập mảng Sound Blaster kiêm tổng giám đốc Audio của Creative cho biết "Chúng tôi rất tự hào khi GIGABYTE, một trong những đối tác quan trọng của chúng tôi, vừa cho ra mắt bo mạch chủ G1 Gaming mới. Chiếc bo mạch chủ này với các tính năng đột phá kết hợp cùng Sound Blaster ZxRi, chip xử lý giọng nói và âm thanh đa nhân Sound Core3D hứa hẹn sẽ trở thành một cỗ máy giải trí mạnh mẽ".
Khi kết hợp với bộ phần mềm SBX Pro Studio™ sẽ giúp cho người dùng như đắm chìm vào khoảnh khắc sống động của hệ thống âm thanh vòm trung thực và khả năng nghe rõ các tiếng động khi đang chơi game
Tụ điện âm thanh WIMA và tụ điện cao cấp Nichicon Fine Gold
Bo mạch chủ Z170X-Gaming G1 sử dụng kết hợp tụ điện âm thanh cao cấp WIMA™ và Nichicon™. Cả hai tụ điện này hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống âm thanh đẳng cấp. Người dùng sẽ được trải nghiệm chất âm trong sáng và tiếng bass chắc khỏe.
Card mạng chuyên dụng Killer DoubleShot-X3™ Pro



Bo mạch chủ cao cấp GIGABYTE Z170 kết hợp card mạng Dual Gigabit LAN Killer E2400 với card Wi-Fi Killer 1535 chuẩn 802.11ac cùng với Bluetooth 4.1. Ứng dụng Killer DoubleShot-X3™ Pro có thể ưu tiên và chuyển hướng các gói lưu thông mạng quan trọng nhất sang nơi có băng thông trống trải, đảm bảo nó không ảnh hưởng đến các game trực tuyến của bạn. Khi kết hợp với nhau, cả 3 giải pháp LAN sẽ giúp quản lý lưu thông mạng tốt hơn, tốc độ truyền tải nhanh hơn và hạn chế "lag" thấp nhất.
Khe PCIe được gia cố bằng tấm kim loại
Trước thực trạng card đồ họa ngày càng lớn và nặng nề, gắn vào PCIe lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến khe cắm. Chính vì vậy, GIGABYTE đã cho gia cố toàn bộ khe PCIe thuộc nhóm Ultra Durable bằng tấm kim loại chắc chắn. Với tấm kim loại này độc đáo này, bo mạch chủ GIGABYTE thế hệ mới sẵn sàng thách thức những chiếc card đồ họa nặng nề trong tương lai.



Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)