Khoa học - Lịch sử 2009-02-24 23:47:00

Google lên tiếng chuyện Gmail bị "chết cứng"


[Kênh14] – Dẹp đường dư luận, “ông nhớn” Google liền đăng thông báo về tình trạng “bỗng dưng chết cứng” diễn ra chiều qua.
Khoảng vài tiếng sau khi xảy ra sự cố, trang blog Google trên Blogspot đã cập nhật những thông tin “chính thức” đầu tiên về tình cảnh Gmail “bị ốm” cuối buổi chiều 24/2 vừa qua.

Một thời gian ngắn sau khi xảy ra sự cố, các hệ thống của Google bắt đầu nhận thấy vấn đề với việc đăng nhập vào Gmail, không chỉ tài khoản của người dùng cá nhân mà cả các doanh nghiệp trên toàn thế giới đều rơi vào tình trạng “ngoại bất nhập” khá lâu.Trong thông báo của mình, Google cũng lên tiếng xin lỗi và đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự việc. Những người sử dụng Google Offline tại Anh và Mỹ đã được kích hoạt thông qua Gmail Labs đã truy cập được vào hộp thư đến nhưng tạm thời chưa thể gửi hoặc nhận e-mail như bình thường.


Các ấy truy cập vào đây để gửi thông tin tới trung tâm trợ giúp Google và teen nào sử dụng Google Apps có thể ghé đây nếu muốn phản hồi ý kiến nè…

Như teen được biết, vào khoảng 5 giờ 40 phút ngày 24/2, tất cả các đăng nhập dẫn tới Gmail, kể cả POP3 e-mail đều không thể thực hiện được. Dù có cố gắng “đợi chờ trong cơn mưa” nhưng dường như chẳng có ai làm cách nào “xâm nhập” Gmail để giải quyết những nhu cầu cần thiết. Phải sau khoảng hai tiếng khắc phục, người dùng mới lại đăng nhập và sử dụng Gmail bình thường.

Tags: google
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)