Tin tức - pháp luật 2012-11-12 21:38:13

Hà Nội: Bị đánh nhập viện vì tranh luận về tuổi tác


Trong lúc uống bia, anh Bình và Tuấn Anh xảy ra mâu thuẫn do tranh luận về tuổi tác. Tuấn Anh ra về, ít phút sau quay lại cùng 1 đối tượng hung hãn dùng dao đâm chém anh Bình và những người can ngăn.

Vụ việc xảy ra khoảng 20h30' ngày 8/11, tổ 5, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội.


Khu vực xảy ra vụ việc.


Ông Nguyễn Văn Minh (SN 1959, ở phố Bà Triệu), Giám đốc Công ty CPĐT XNK và DVTV BĐS Công Minh Mỹ Việt Thương binh 27-7, một trong các nạn nhân, cho hay, khoảng 20h ngày 8/11, ông cùng một số người bạn ngồi uống bia tại quán bia ở đầu ngõ Hàm Rồng, tổ 5, phường Ngọc Lâm.

Trong lúc uống bia, giữa 2 người ngồi cùng ông Minh là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1961) và Nguyễn Hữu Bình (SN 1969, cùng trú tại phố Hàng Chiếu, quận Hoàn Kiếm) đã xảy ra mâu thuẫn do tranh luận tuổi tác.

“Bực tức, anh Tuấn Anh ra về, khoảng 30 phút sau quay lại cùng với 1 đối tượng trông rất bặm trợn” - ông Minh kể lại.

Theo ông Minh, Nguyễn Tuấn Anh cùng đối tượng kia đứng trên mặt đê, gọi anh Bình lên để nói chuyện. Ngồi dưới chân đê, ông Minh và những người bạn thấy 3 người trên to tiếng, sau đó Nguyễn Tuấn Anh và đối tượng đi cùng lao vào đánh anh Bình.


Ông Ba bị đâm thủng má phải.


“Tôi và mấy người bạn chạy lên can ngăn thì bị đối tượng bặm trợn kia dùng quả đấm sắt và dao bấm đâm lia lịa, khiến tôi và nhiều người bị thương” - ông Minh cho nói.

Được nhiều người dân can ngăn, đối tượng hung hãn kia đã bỏ đi. Song, ông Minh và nhiều người bạn bị thương tích, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Ông Minh bị đâm 2 nhát sượt vào ngực và 1 nhát vào ngón tay cái làm đứt mất 2cm gân duỗi, bay mất miếng thịt, lòi xương. Được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng ông Minh vẫn phải chịu mất ngón tay cái vĩnh viễn vì bệnh viện không nối được gân.

Anh Nguyễn Hữu Bình bị đối tượng đi cùng Nguyễn Vũ Anh dùng quả đấm sắt đầu vào đầu, gây chấn thương, phải khâu nhiều mũi.

Ông Nguyễn Thanh Ba (SN 1960, trú ở Ngọc Lâm, Long Biên), bạn trong nhóm ông Minh vào can ngăn, bị dao đâm thủng má, vết thương dài 6cm. Theo ông Ba, ông đã phải khâu 15 mũi bên ngoài và 10 mũi bên trong miệng. Vết thương khiến ông Ba rất khó khăn trong sinh hoạt, khó nói chuyện và chỉ có thể ăn cháo loãng.


Ông Dũng vẫn đang phải nằm viện điều trị.


Bị nặng nhất và vẫn đang phải nằm viện điều trị là ông Nguyễn Xuân Dũng (SN 1958, ở Hàng Bông). Ông Dũng bị đâm 2 nhát vào lưng, ảnh hưởng đến cột sống, suýt chạm vào phổi. Ngoài ra, khu vực đầu, cổ, ngực ông Dũng còn nhiều vết thương khác.

Khẩn trương xác minh, cơ quan công an bước đầu làm rõ, đối tượng đi cùng Nguyễn Tuấn Anh là Đặng Ngọc Toàn (SN 1963, ở phường Phúc Xá).

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên điều tra.

Tiến Nguyên - DânTrí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)