Tin tức - pháp luật 2012-11-13 12:38:25

Treo panô khổng lồ trên nhà con nợ


Buổi sáng thức dậy, nhiều người dân sống gần ngôi nhà 5 tầng tại TP Phủ Lý, Hà Nam "giật mình" với tấm panô "khủng bố" nhằm mục đích đòi nợ.

Theo đó, khoảng 6h ngày 13/11, một số người dân thành phố Phủ Lý dậy sớm đi thể dục, thấy ngỡ ngàng khi chứng kiến ngôi nhà 5 tầng hoành tráng, tọa lạc tại đường Biên Hòa, TP Phủ Lý (thuộc địa phận phường Lương Khánh Thiện) bị treo panô khổ lớn 3 mặt tiền với nội dung thông báo đòi nợ.


Ngôi nhà bị đối tượng lạ treo panô khủng bố đòi nợ.


Qua quan sát, tấm panô khổ lớn trên có nội dung: “D vay nợ 2 tỷ 5 của tôi chây ỳ trốn tránh không trả có dấu hiệu lừa đảo đề nghị cơ quan công an truy tố D theo pháp luật” và dòng ghi chú bên dưới: “nhà đang tranh chấp không mua bán”. Tấm panô khủng bố này được treo ở tầng cao nhất căn nhà. Hiện căn nhà nói trên đang được chị D cho một người thuê lại kinh doanh bán trà sữa trân châu.

Những người dân sống xung quanh căn nhà trên cho biết: Tên chị chủ nhà là D, gần đây do làm ăn gặp nhiều thất bại, chị D đã vướng vào nợ nần và nợ nhiều người với khoản tiền lên đến hàng tỷ đồng. Do chủ nợ nhiều lần đòi nợ chị D, không trả nên có người đã bức xúc nghĩ ra cách trên để đòi nợ.

Vụ việc đã gây chú ý cho nhiều người qua đường. Đến 11h chưa cùng ngày, 3 tấm panô đòi nợ nói trên vẫn chưa được gỡ đi.

Theo Giáo Dục Việt Nam
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)