Sao Việt 2013-12-19 04:31:10

Hải Băng hở táo bạo sau chia tay Tiến Dũng The Men


[size=7]Diện một chiếc áo vest bỏ quên nội y, cựu thành viên Mây Trắng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh ''lột xác'' nóng bỏng.[/size]
Sau cuộc chia tay ồn ào với thành viên nhóm nhạc The Men - Tiến Dũng, cựu thành viên Mây Trắng - Hải Băng tái xuất showbiz với mật độ dày đặc với hình tượng từ nữ tính sang gợi cảm và quyến rũ. Thời gian qua, cô cùng ê-kíp hình ảnh của mình thực hiện khá nhiều bộ ảnh nóng bỏng mà trước đây cô chưa từng dám thể hiện khi còn trong mối quan hệ yêu đương với thành viên nhóm nhạc The Men.
Hải Băng cho biết, khi còn là bạn gái của Tiến Dũng, cô hướng đến hình ảnh nữ tính và nền nã phù hợp với hình ảnh mà bạn trai mong muốn. Tuy nhiên, sau cuộc chia tay rình rang, nữ ca sĩ sinh năm 1988 không còn muốn lưu giữ những hình ảnh nữ tính, cô quyết định hướng đến tạo hình sexy hơn.
Để đầu tư thực hiện những thước ảnh ''nổi loạn'', Hải Băng cùng ê-kíp của mình mất khá nhiều thời gian. Trong những khung ảnh lạ lẫm vừa tung ra, Hải Băng chỉ điện một chiếc áo vest bên ngoài, bên trong trút bỏ nội y để ''thả rông'' vòng 1 hững hờ. 
Những hình ảnh táo bạo mới của tình cũ Tiến Dũng khiến nhiều fan ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay, Hải Băng luôn được người xem yêu mến với hình tượng đáng yêu. Sự thay đổi đột ngột này khiến một số fan không mấy hài lòng. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng vẫn giữ vững quan điểm về hình ảnh mới mẻ của mình. Cô không muốn rập khuôn mãi với một hình mẫu nhàm chán. Hải Băng cũng hy vọng, người hâm mộ sớm chấp nhận sự thay đổi táo bạo này.
Độ táo bạo của Hải Băng không chỉ thể hiện bằng trang phục mà ngay cả cách diễn xuất khuôn mặt và tạo dáng cơ thể cũng toát lên sự mạnh bạo.



Sau kế hoạch làm mới hình ảnh, Hải Băng sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Hiện cô và ê-kíp đang chuẩn bị những dự án mới cho năm 2014. Bên cạnh sản phẩm âm nhạc cá tính hơn, Hải Băng mong muốn được khán giả nhìn nhận là nữ ca sĩ gợi cảm và quyến rũ.


Hoạt động âm nhạc hơn nhiều năm nay, thế nhưng, Hải Băng không phải là cái tên được người nghe chú ý. Sau khi tách nhóm Mây Trắng, cô gây được chú ý nhiều hơn với những vai diễn phim truyền hình và mối quan hệ đẹp với Tiến Dũng.
Khi quyết định thay đổi hình tượng, nữ ca sĩ cũng chuẩn bị tâm lý để đón nhận nhiều nguồn dư luận trái chiều.
Trước Hải Băng đã có nhiều ca sĩ tìm đến phong cách sexy nhằm hướng đến sự mới mẻ. Sau một quãng thời gian hoạt động âm nhạc mờ nhạt, sự đột phá này có tác dụng thu hút sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, không phải ca sĩ nào cũng đạt được thành công khi đưa ra quyết định làm mới hình tượng. Dường như, Hải Băng đang đi trên một lối mòn mà nhiều mỹ nhân showbiz đã từng thử nghiệm. Hình ảnh chỉ góp một phần nhỏ cho sự thành công, sản phẩm âm nhạc thực sự mới là yếu tố quyết định giá trị của nghệ sĩ. Người xem tiếp tục đón chờ MV Cơn mưa quá khứ của Hải Băng được trình làng vào cuối năm nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)