Thời trang - làm đẹp 2010-12-22 02:29:34

Hài hước hình ảnh sao dính 'phốt' trang điểm


[size=2]Sau mỹ nhân Hàn Lee Si Young, đến chân dài Việt cũng bị dính phốt vì trang điểm quá tay.[/size]


Có lẽ, khi nhìn vào gương, lỗi trang điểm này sẽ khó bị phát hiện. Mọi thứ chỉ khác dưới ánh đèn flash. Lớp phấn highlight thường được dùng để tán ở hốc mắt, sống mũi này có độ bắt sáng quá cao. Chính vì thế, nhìn người đẹp như vừa bị vẩy bột vào mặt.



Hoàng Yến không hề phát hiện ra.




Mà vẫn hồn nhiên tạo dáng cùng bạn bè trong một buổi tiệc.




Gần đây nhất, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Si Young Jang Jae In - Á quân Superstar K2 cũng từng khiến nhiều người giật mình vì gương mặt bỗng lốm đốm bất thường.



Jang Jea In bị dính "bột" ít hơn một chút.




"Người đẹp có vầng trán bất động" (vì tiêm botox) Nicole Kidman vốn chỉn chu hoàn hảo là vậy mà cũng có lúc "nhọ nhem" đến xấu hổ.




Rihanna đánh highlight vùng mắt hơi nặng tay thành ra cô nàng trông cũng hao hao gấu trúc.




Tài tử Hugh Grant bị phát hiện có "mông má" khi máy ảnh chụp được lớp phấn sáng còn vương trên mặt anh này. Ngay sau đó, nam diễn viên đã ngay lập tức "phi tang" vật chứng .




Drew Barrymore mới khủng khiếp làm sao! Trông cô như thể vừa vượt qua hàng rào antifan và bị rắc vôi bột, ném trứng vậy.




Trang điểm khi nhìn ngoài đời và khi lên ảnh khá khác nhau, đó là lý do dẫn tới những gương mặt "bất thường" như trên.




Đánh phấn quá tối (như Katherine Zeta Jones) hay quá sáng (Beyonce,Amy Winehouse) là một trong nhiều lỗi make up thường thấy.




Đôi khi các sao cũng chọn nhầm những chuyên gia trang điểm, và hậu quả là gương mặt họ trông "phường chèo" không thể nhịn cười.




Christina chọn màu quá tệ, cô nàng chọn tông trang điểm đậm không hề hợp với màu da rám nắng (do nhuộm). Lại có lúc, cách chọn màu má và màu mắt của nữ ca sĩ trông như vừa bị…đấm bầm mặt.




Người có gương mặt đẹp nhất hành tinh Camilla Belle chỉ chú trọng tới gương mặt mà quên mất rằng phần da tay và da mặt khác nhau một trời một vực.




Cách kẻ mắt và đánh highlight làm gương mặt Jennifer Lopez trông "đanh đá" hẳn lên. Riêng Taylor Momsem, chắc đã dùng tới nửa hộp phấn mắt đen để có bộ dạng "mẹ mìn" phát khiếp như thế này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)