Sao thế giới 2009-07-01 03:43:00

Hai sao nhí cute nhất Trung Quốc “đụng” nhau trên màn ảnh nhỏ


Lâm Diệu Khả và Tưởng Y Y sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế. Các fans sẽ cực choáng trước độ "cute" của hai bé gái này cho xem.

Dù dàn diễn viên chính trong phim vẫn chưa được bật mí, nhưng siêu phẩm truyền hình Mỹ Nhân Tâm Kế đã sớm trở thành tiêu điểm của cư dân mạng nhờ sự tham gia của hai bé gái nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, Lâm Diệu Khả và Tưởng Y Y.






Tưởng Y Y.






Trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Diệu Khả sẽ đảm nhận vai diễn Hoàng Hậu Đậu Cơ còn nhỏ trong khi Tưởng Y Y sẽ trở thành mỹ nhân Nhiếp Thân Nhi “bé”. Vì độ nổi tiếng của hai sao nhí, nên hiện nay dân tình cine Trung Quốc còn tổ chức cả một cuộc bầu chọn dự đoán xem ai sẽ là gương mặt nổi hơn nhờ bộ phim này.







Lâm Diệu Khả.



Đối với khá nhiều khán giả Việt Nam, cái tên Lâm Diệu Khả không còn xa lạ kể từ khi cô bé xuất hiện trong lễ khai mạc Olympic Bắc Kinh 2008. Tham gia trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Lâm Diệu Khả còn lập cả kỷ lục cát sê trong dàn diễn viên nhí với thù lao 100000NDT/tập (khoảng 250 triệu VND).







Lâm Diệu Khả trong Tân Hồng Lâu Mộng.



Nhưng tại Trung Quốc nếu nói về bề dày thành tích thì có lẽ Lâm Diệu Khả còn kém Y Y một bậc.





Cũng bằng tuổi với Lâm Diệu Khả, diễn viên nhí Tưởng Y Y sinh ngày 01.01.2001 tại Bắc Kinh. Dù mới 10 tuổi nhưng Y Y đã có cả một danh sách dài các bộ phim truyền hình và điện ảnh từng tham gia. Cụ thể như Phụ Nữ Không xấu của đạo diễn Từ Khắc, Giang Sơn Mỹ Nhân, Hiền Thê Lương Mẫu, Trà Quán, Mẫu Nghi Thiên Hạ (đóng vai Phó Giao thuở bé), Đại Sinh Họat, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009 vai tiểu Châu Nhi….








Tưởng Y Y trong Đại Sinh Hoạt.


Y Y trong Sống Phải Luôn Cười.




Mỹ Nhân Tâm Kế có độ dài 30 tập, với câu chuyện trải dài qua 3 đời vua thời Tây Hán. Nhưng phim sẽ không đi vào cuộc sống chính trường của các đấng mày râu thay vào đó sẽ tập trung vào cuộc tranh giành trong chốn hậu cung. Đạo diễn Vu Chính tin rằng những âm mưu toan tính, mưu cầu quyền lực và sự sủng ái của vua đối với thê thiếp sẽ khiến khán giả khó có thể rời khỏi màn hình tivi.





Dự kiến phim sẽ được phát sóng vào cuối năm nay. Trong tuần này dàn diễn viên chính của phim sẽ được công bố.




Hãy cùng Kênh14 ngắm nhìn bộ ảnh bé Tưởng Y Y. Và thử đoán xem Lâm Diệu Khả hay Tưởng Y Y sẽ hot hơn nhờ Mỹ Nhân Tâm Kế nhé!














Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)