Chuyện shock 2013-11-15 05:08:15

Hành loạt vụ Viện trưởng cưỡng hiếp sinh viên; dụ dỗ nữ cảnh sát "mây mưa"


[size=6][size=medium]Cùng với đó là tin về nam diễn viên chuyên đòi cưới cây, tập thể dục đi tàu điện ngầm miễn phí tại Nga…[/size][/size]
Viện trưởng cưỡng hiếp sinh viên khi đi công tác nước ngoài

Theo báo chí Trung Quốc đưa tin, ngày 13/11 vừa qua cảnh sát Quảng Đông đã tạm giam ông Tống Kình Tùng, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu thiết kế quy hoạch đô thị và nông thôn tỉnh Quảng Đông vì nghi án cưỡng hiếp sinh viên.
Được biết, theo đơn tố cáo của cô gái này lên cảnh sát Australia thì trong chuyến đi công tác tại bang Victoria, Australia vào tháng 8 ông Kình Tùng có hành vi thú tính. Theo bài báo trên tờ The Age, cảnh sát thành phố Melbourne không chấp thuận khoản tiền bảo lãnh 285 vạn NDT của ông Tống Kình Tùng vì lo ngại sau khi về nước ông sẽ không quay lại Australia.
Tưởng chừng ông có thể che giấu được vụ việc này tại Trung Quốc nhưng một sinh viên Trung Quốc học tại Australia đã dịch và đăng tải bài này lên trang web cá nhân của mình. Sự việc nhanh chóng đến tai cảnh sát và ông Kính Tùng đã phải đối diện với vụ việc của mình.
Dụ nữ cảnh sát "mây mưa"


 

Raul Alejandro Torres đến từ thành phố Miami, bang Florida (Hoa Kỳ) đã đăng quảng cáo tìm bạn trên một website hẹn hò trực tuyến và được một cảnh sát ngầm đóng giả là thiếu nữ 15 tuổi đáp lại.
Trong suốt quá trình trò chuyện trên mạng, Torres hứa hẹn sẽ trả $600/tuần để được cặp kè với nữ cảnh sát. Anh ta thậm chí còn hứa sẽ tặng điện thoại iPhone 5 và tiền mặt sau khi hai người “vui vẻ” với nhau.
Hôm 11/11, Torres tới công viên như đã hẹn với hy vọng một cuộc “mây mưa” nóng bỏng. Tuy nhiên anh ta không thể ngờ rằng “bạn tình” của mình thực chất lại là một cảnh sát chìm.
Nam diễn viên đòi cưới 1 cái cây


 

Richard Torres, một nam diễn viên kiêm nhà hoạt động môi trường người Peru đã tổ chức một “đám cưới xanh” với một cái cây có tên là Aliehuen Nehuen.
Tại lễ cưới, chú rể 33 tuổi mặc một bộ đồ màu trắng, đội mũ màu xanh và ôm một bó hoa trong khi “cô dâu” thắt một chiếc cà vạt. Trước mặt khách mời, Torres đã đọc lời thề, thực hiện các nghi lễ mang tính biểu tượng, sau đó trao nhẫn cưới và hôn cô dâu để bắt đầu một cuộc hôn nhân. Đám cưới được diễn ra dưới sự chủ trì của nghệ sĩ người Argentina José María Muscari.
“Hôn nhân của tôi là vĩnh cửu và tôi yêu tất cả các loài cây, ôm chúng sẽ cảm nhận nguồn sinh lực của chúng", Torres cho biết.
Tập thể dục đi tàu điện ngầm miễn phí

Để quảng bá cho Olympic mùa đông Sochi 2014 (diễn ra từ ngày 7/2 đến 23/2 năm sau), tại một ga tàu điện ngầm ở thủ đô Mátxcơva đã được trang bị một chiếc máy bán vé đặc biệt. Với chiếc máy này, thay vì phải trả tiền để nhận vé đi tàu, mọi người chỉ cần thực hiện 30 lần động tác đứng lên ngồi xuống liên tục.
Rất nhiều người cảm thấy rất thích thú với chiếc máy bán vé đặc biệt này, bởi lẽ họ không chỉ có cơ hội được đi tàu điện ngầm miễn phí mà còn có dịp để vận động để tăng cường sức khỏe.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)