Bóng đá 2022-02-13 06:52:21

Hậu Vệ West Ham Ngược Đãi Con Mèo Gây Sự Phẫn Nộ Cư Dân Mạng





Kênh clip độc quyền của tờ báo “The Sun” đưa tin, Kurt Happy Zouma, hậu vệ của CLB West Ham United, ngược đãi thú cưng một cách tàn nhẫn trong nhà.

Ngày 08/02/2022, một đoạn clip kéo dài khoảng 37 giây lan truyền trên MXH Twitter và gây xôn xao cư dân mạng. Trong đoạn clip đó, hậu vệ người Pháp thả con mèo từ nơi cao xuống sàn và dùng chân đá nó cũng giống như đá bóng. Thậm chí, anh ấy còn không ngừng ném giấy để xua đuổi con mèo và giáng đòn nó.

Theo các nguồn tin tức, nguyên nhân Zouma ngược đãi con mèo Bengal chỉ là nó vô tình đánh vỡ bình hoa và đèn đóm trong nhà. Hơn nữa, chính là anh trai Zouma quay lại đoạn clip đó và đăng lên MXH Snapchat vào ngày 06/02/2022. Hình như cả hai anh em coi hành vi ngược đãi thú cưng là một trò chơi thú vị.

Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ với hành vi tàn nhẫn vậy và kêu gọi người ta khởi tố Zouma bằng tội danh ngược đãi động vật. Đồng thời, RSPCA, một tổ chức từ thiện bảo vệ động vật đến từ nước Anh, cũng lên án Zouma với hành vi này. Sau đó, CLB West Ham United cũng lên tiếng phê bình Zouma.

Hiện tại, Zouma đã xin lỗi và bày tỏ thái độ của mình: “Tôi muốn xin lỗi các bạn cảm thấy bất an bởi đoạn clip đó. Tôi cũng muốn đảm bảo với các bạn, hai con mèo của chúng tôi rất sức khỏe và cả nhà đều yêu thích và coi trọng chúng họ. Lần này chỉ là sự cố ngẫu nhiên, sau nay tuyệt đối sẽ không xảy ra nữa.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)