Khoa học - Lịch sử 2009-02-24 13:42:19

Hãy khám phá thế giới cùng PETRONAS!!!


Các teen thân mến, mình hãy cùng nhau ôn lại một lần nữa về thể lệ cuộc thi “CÙNG PETRONAS KHÁM PHÁ THẾ GIỚI” để chắc chắn rằng không có người “phạm luật” mà phải ngậm ngùi chia tay giải thưởng nhé:


Trước hết, bạn phải là học sinh THCS (từ lớp 6 tới lớp 9) ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam.

Tiếp đó, các bạn cần lập đội thi thi gồm có ba bạn trong tiêu chuẩn nói trên, không nhất thiết phải học cùng lớp, trường hay cùng lứa tuổi và đề cử thày cô hoặc bố mẹ mình làm người giám sát, tư vấn và hỗ trợ cho chúng mình trong suốt quá trình thi. Hãy đặt tên cho nhóm của mình những cái tên thật hay, thật teen như lứa tuổi của chúng mình nhé. Bật mí một tý, năm ngoài ban tổ chức đã nhận được nhiều tên cực ngộ như Dưa hấu béo tròn, Nông trại vui nhộn hay Piggy vs Puppy đấy. Hãy tạo ấn tượng cho Ban giám khảo và các bạn khác trên khắp đất nước bằng chính tên của đội mình. Và… các bạn nhớ cung cấp đầy đủ các thông tin nói trên khi tham dự cuộc thi nếu không giải thưởng của mình sẽ bị “lạc đường” mất thôi.




Vòng thi loại sẽ diễn ra trong 15 tuần, bắt đầu từ ngày 02/03/2009. Mỗi tuần sẽ có 3 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh các môn: Toán học, Vật lý, Địa lý, và Sinh học. Các câu hỏi thú vị này sẽ được đăng tải trên báo Thiếu niên Tiền phong, Hoahoctro online, Muctim online, 24h.com.vn, trang web chính thức của cuộc thi: www.khamphacungPETRONAS.com.vn và đường dây nóng 19001771, 1900561546.


Mỗi tuần, Ban giám khảo sẽ chọn ra 3 đội thi xuất sắc nhất tại 3 miền Bắc, Trung, Nam để tham dự vào vòng thi khu vực được tổ chức tại Quảng Ninh, Nha Trang, Đồng Nai. Vì vậy, các bạn phải chắc chắn rằng đội của mình đã gửi bài về đúng địa chỉ nhận bài theo khu vực mà Ban tổ chức đã quy định.



Bài Thi Đẹp

Địa chỉ nhận bài thi:

Thư giấy:
- Miền Bắc: Báo Thiếu niên Tiền phong (số 5 Hoà Mã, Hà Nội)
- Miền Trung: Văn phòng đại diện báo Thiếu niên Tiền phong miền Trung (số 50 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng).
- Miền Nam: Ban đại diện báo Thiếu niên Tiền phong miền Nam (số 1 Cao Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh).
Điện thoại
- Gọi vào đường dây nóng 19001771, 1900561546 và làm theo chỉ dẫn.

Email
- Hoặc gửi email tới địa chỉ: [email protected]
Chắc hẳn câu hỏi mà các bạn đang băn khoăn bây giờ là: Cách chấm điểm của Ban tổ chức thế nào nhỉ? Đây nhé:
- Trả lời chính xác các câu hỏi là yêu cầu đầu tiên này.
- Thể hiện kiến thức mở rộng với câu hỏi trắc nghiệm sẽ cộng thêm nhiều điểm cho các bạn.
- Ban tổ chức đặc biệt khuyến khích các đội thi tham dự nhiều vòng thi. Đội nào có bài dự thi nhiều vòng thi sẽ được tính thêm điểm.
- Và gửi bài thi về Ban tổ chức trong thời gian sớm nhất sẽ được điểm cộng ưu thế.
Rất nhiều phần thi gay cấn cùng những phần thưởng hấp dẫn đang chờ các bạn đấy. Hãy chờ đón câu hỏi tuần 1 bắt đầu từ thứ tuần 2 sau ngày 2.3.2009 nhé!

Thông báo đặc biệt từ ban tổ chức:
Lễ phát động cuộc thi “Cùng PETRONAS khám phá thế giới” năm 2009 sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 3 năm 2009 tại trường THCS Tô Hoàng, Hà nội. Các bạn hãy theo dõi trên các phương tiện thông tin đại chúng để biết thêm nhé.


kekegia



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)