Sao thế giới 2009-02-18 02:02:15

'Hẹn hò gorilla còn hơn đi với Courtney Love'


Nam diễn viên được đề cử Oscar Mickey Rourke đã chối bỏ tin đồn rằng mình đang cặp kè ca sĩ tai tiếng Courtney Love và khẳng định, thà ông ở trên đảo hoang với gorilla còn hơn.


Diễn viên Mickey Rourke. Ảnh: EPA.
Rourke được cho là đã bắt đầu quan hệ tình cảm với người vợ góa của Kurt Cobain trước khi diễn ra lễ trao giải Quả cầu vàng. Cả hai cùng tham dự bữa tiệc Elle Style Awards ở London (Anh) vào tuần trước và Love nhận được tin nhắn tới tấp từ Rourke ngồi ở bàn bên. Tuy nhiên, nam diễn viên đã thẳng thừng tuyên bố: "Thà ở trên đảo hoang với gorilla còn hơn", khi được hỏi về mối quan hệ này.

Rourke nổi danh là tay sát gái và gây sốc với lời phát biểu cảm ơn công chúng khi nhận giải thưởng BAFTA: "Cám ơn vì đã thực hiện công việc khó khăn nhất trong làng giải trí - nói cho tôi biết phải đi đâu, làm gì, thực hiện khi nào, ăn cái gì, mặc ra sao, và làm 'chuyện ấy' với ai". Ông cũng ca ngợi bạn diễn của mình là Marisa Tomei vì đã sẵn sàng cởi bỏ quần áo trên màn ảnh.



Ca sĩ Courtney Love. Ảnh: Askmen.
Ngôi sao 56 tuổi đã trở lại với hào quang sự nghiệp khi được đề cử Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim The Wrestler. Ông cũng được cho là dính líu tới nữ diễn viên Evan Rachel Wood, đóng vai con gái mình trong phim, nhưng cả hai đã từ chối có quan hệ tình cảm.

Trang web giải trí TMZ.com đã thực hiện ngay cuộc khảo sát với câu hỏi mọi người thích hẹn hò với Courtney Love hay gorilla hơn. Trong số 26.000 câu trả lời, 74% chọn gorilla.

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)