Sao Việt 2020-12-09 09:33:28

Hiền Thục ở tuổi 40


Sắp bước sang tuổi 40 nhưng Hiền Thục vẫn khiến chị em ghen tị vì nhan sắc trẻ trung và body vô cùng săn chắc của mình.
Mới đây, Hiền Thục tiếp tục khiến chị em tròn mắt khi khoe thân hình săn chắc, gợi cảm trong loạt ảnh mới. "Gái một con trong mòn con mắt" là câu mà ai cũng dành cho Hiền Thục khi nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung trong set đồ denim xuyệt tông với cách mix trang phục đầy táo bạo lộ cả nội y bên trong.



Trước đây, Hiền Thục từng nhiều lần chia sẻ về bí quyết giữ dáng, duy trì sự trẻ trung. Nữ ca sĩ cho biết: "Mỗi lần Hiền Thục post ảnh lên trang cá nhân, có nhiều người hỏi là ăn như thế nào để giảm cân, giữ cân như thế nào, hay ăn gì để tóc, da, dáng đẹp. Thục rất mắc cỡ, nên lâu lâu có dịp nên quay clip để nói cho mọi người biết cách ăn của mình như thế nào. Thời gian này, Thục đang ăn chay trường. Có một số người ăn chay cả đời nhưng Thục thường ăn 1 tháng.

Tuỳ theo khả năng của mình mà ăn thôi, trưa nay Thục ăn chay như rau xà lách son với dầu dấm và tỏi, một chút hạt nêm nấm, đường và dầu quả bơ, loại dầu này rất tốt vừa thơm béo nhẹ lại rất nhiều dinh dưỡng. Nếu như muốn giảm cân hoặc cơ thể tốt thì nhất định phải uống nước, uống bao nhiêu cũng được nhưng chia nhỏ lần uống ra và uống ít lại vào lúc 5h, 6h chiều nhé. Ngoài ra, Thục còn làm gỏi cuốn chay để ăn".

Trong một lần khác, Hiền Thục chia sẻ: "Tôi luôn ăn tất cả món mình thích nhưng phải ăn ít. Một trong những bí quyết để duy trì mức cân nặng lý tưởng cũng như có được vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ là duy trì giai đoạn ăn chay trường. Mỗi ngày tôi sẽ thanh lọc cơ thể bằng chế độ trường chay. Một giai đoạn ăn thuần chay của tôi kéo dài 1-3 tháng".







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)