Sao Việt 2020-12-25 09:30:42

Mỹ nhân Việt mặc gì đón Giáng sinh: Người ấm áp, kẻ sexy


Những bộ cánh với tông màu đỏ rực đặc trưng của lễ hội hay trắng muốt như tuyết mùa đông được sao Việt ưu ái trong dịp Noel.



Minh Hằng lên đồ đón Giáng sinh theo cảm hứng "bà già Noel". Diện bộ váy hai dây nhung đỏ đính bông trắng muốt, nữ ca sĩ khoe khéo vóc dáng thon gọn, gợi cảm.





Sa Lim khoe lưng trần nóng bỏng với thiết kế khoét sâu. Chiếc váy đỏ rực ôm sát đường cong với điểm nhấn là chiếc nơ lớn phía sau giúp hot girl có diện mạo đầy nổi bật.





Hiền Hồ chọn chiếc váy ngắn cũn gợi cảm nhưng cũng rất phù hợp với nét đẹp đáng yêu tựa búp bê. Thiết kế cổ vuông, xếp nhún điệu đà được nữ ca sĩ kết hợp cùng bờm tuần lộc nhí nhảnh.





Hòa cùng không khí Noel rộn ràng, vợ chồng Emily - Big Daddy cũng chọn sắc đỏ rực rỡ khi ra phố. Cặp đôi rủ nhau phối theo set rất hòa hợp nhưng vẫn đặc trưng phong cách của từng người.





Bộ đầm kiểu dáng cổ điển màu đỏ nhung được Lê Thúy kết hợp với giày cao gót ăn rơ, tạo nên tổng thể sang chảnh khi ra phố đêm Giáng sinh.





Bằng cách kết hợp sơ mi trắng cùng gile họa tiết và nhấn nhá mũ beret đỏ, Quỳnh Nga tựa như một cô sinh viên. Cách mix đồ này vừa ấm áp, vừa tạo cảm giác trẻ trung.





Lã Thanh Huyền cũng rất nổi bật với đầm đỏ xòe mix giày búp bê ăn ý. Trong khi đó, Ngọc Hân lại chọn sắc trắng tinh khôi, còn Lưu Hương Giang phối đồ caro sang trọng.





Puka mix hai màu đỏ - trắng, những gam màu đặc trưng của mùa đông và dịp lễ hội cuối năm. Set váy ngắn được nữ diễn viên diện cùng áo cổ lọ và boots, vừa ấm áp lại vừa khoe chân hiệu quả.





Hương Giang lên đồ đi hẹn hò Noel cùng bạn trai. Hoa hậu diện cả cây đồ trắng tinh khôi, tạo điểm nhấn cho chiếc váy liền bằng thắt lưng Balenciaga và túi xách Hermes.





Khác với nhiều mỹ nhân Việt, Bảo Thy không tưng bừng cùng sắc đỏ. Thay vào đó cô diện tông trắng - vàng ánh kim, cũng sang chảnh và hợp với Noel không kém.





Đây cũng là công thức màu sắc khi mix đồ đón Noel của Bảo Anh. Cách diện sơ mi và gile len giúp nữ ca sĩ trẻ xinh "hack tuổi".





Lan Khuê như cô công chúa khi diện sắc xanh của cây thông, kết hợp cùng nơ đỏ cài tóc rất duyên dáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)