Scandal 2014-02-25 01:45:27

@@@@Hiếu Hiền lên tiếng việc lùm xùm vì vợ bị tố ăn cắp iPhone 5@@


[size=6]Nam diễn viên rất ngạc nhiên trước thông tin đã được đăng tải, anh quả quyết sẽ liên hệ để xác minh lại sự việc.[/size]
 
Thông tin vợ Hiếu Hiền - Thùy Liên - "cầm nhầm" điện thoại của một gia đình ở Kiên Giang khiến những người yêu mến nam diễn viên vô cùng bất ngờ.
Theo lời kể của ông Đinh Văn Tiến, chủ shop thời trang Tiến Loan ở thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) - người bị "cầm nhầm" điện thoại, thì do hâm mộ tài năng của Hiếu Hiền, ông đã mời cả nhà anh về Kiên Giang dùng cơm.

Thùy Liên và em trai ở cơ quan công an.


Trong thời gian lưu lại gia đình ông Tiến, Thùy Liên có mượn điện thoại của ông để chụp ảnh lưu niệm nhưng đã… "cầm nhầm".
Khi những người trong gia đình gặng hỏi, cô bảo không có và sau đó về lại Sài Gòn. Một thời gian ngắn sau, người con gái đang học ở Sài Gòn của ông Tiến bắt gặp em trai của Thùy Liên đang dùng chiếc điện thoại iphone 5 bị mất của gia đình.
Vụ việc được đưa ra công an phường 11, quận 5. Tại đây, Thùy Liên đã có thái độ nóng giận, khiến phía công an phải yêu cầu chị nên bình tĩnh. Sau khi thỏa thận, phía Thùy Liên đồng ý đền cho gia đình ông Tiến số tiền 17 triệu đồng, tương đương với giá trị của chiếc iphone 5 cô đã 'cầm nhầm".
Theo miêu tả trên báo, sau khi bồi thường, Thùy Liên liên tục lên trang cá nhân và kêu ca về chuyện bị gia đình ông Tiến lừa đảo. Thậm chí, con của ông Tiến còn sợ hãi đến mức ngưng việc học để trở về Kiên Giang.
Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Thùy Liên hiện tại đã không còn những dòng kêu ca liên quan tới sự việc "cầm nhầm" điện thoại iphone 5.
Liên hệ với Hiếu Hiền để làm xác minh sự việc trên, nam diễn viên tỏ ra rất ngạc nhiên. Anh nói với phóng viên: "Cái này toàn là thông tin nhảm nhí thôi. Tôi sẽ liên hệ với báo đăng tin để xác minh lại".
Trong đoạn nói chuyện ngắn với phóng viên, Hiếu Hiền liên tục nhấn mạnh đây chỉ là tin nhảm nhí và anh sẽ xác minh lại rồi tắt máy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)