Thời trang - làm đẹp 2009-06-10 04:26:00

Hồ Ngọc Hà làm giám khảo Siêu mẫu 2009


… Trong vòng thi trình diễn catwalk và giới thiệu sản phẩm.
Ngày 9/6/2009, thí sinh Siêu mẫu Việt Nam năm 2009 bước vào nội dung thi trình diễn catwalk với sản phẩm quảng cáo. Đây là nội dung thi thứ hai trong vòng thi “Con đường mới”.

Catwalk là chiếc thang cuốn tại trung tâm thương mại C.T Plaza. Trên chiếc thang cuốn này, thí sinh vừa tạo dáng vừa trình diễn quảng cáo. Việc làm thế nào để giữ thăng bằng và trình diễn một cách sống động, làm toát lên được phong cách của bộ trang phục, những phụ kiện đi kèm cũng như ý tưởng mà các nhà thiết kế muốn gởi gắm sẽ là một thử thách thú vị đối với các thí sinh. Hơn nữa, thí sinh không chỉ cầm sản phẩm quảng cáo đơn thuần, mà phải tự sáng tạo ra một câu chuyện quảng cáo, cũng như nói được lời thoại các câu slogan của sản phẩm quảng cáo đó và biểu lộ cảm xúc.

Trong phần thi này, các thí sinh mặc trang phục trẻ trung, sành điệu của CK Jeans và trình diễn quảng cáo các phụ kiện như mỹ phẩm Laneige, mắt kính Ray Ban, Vogue, đồng hồ Swistar, Sweder, điện thoại Rokr Z6 cơn bão rock, Moto Rokr E6e, Motorola EM325, Motorola V9 Ferrari Edition dế xe đua, nước hoa Guess, Lolita Lempicka…

Từng cặp đôi hoặc bộ ba thí sinh trình diễn khá sinh động, mỗi màn trình diễn là một câu chuyện quảng cáo. Có thí sinh trình diễn kiêu kì, có thí sinh hài hước, có thí sinh năng động, tất cả đều làm sao để toát lên được thông điệp của sản phẩm quảng cáo đó. Đây là một trong các nội dung thi khá thiết thực đối với các người mẫu, vì trình diễn quảng cáo là một công việc quan trọng của họ.



BGK xinh đẹp chị Hà Hồ nè!



Quang Huân và Hồng Nhung




Lan Hương và Mạnh Tuấn






Vĩnh Thụy và Thái Hà





Minh Vương và Kim Dung



Tiểu Phụng và Mạnh Hùng


Quốc Thi và Trang Thy


Mạnh Tuấn


Huệ Trinh và Thanh Nghiệp



Nhóm 3 người ăn ý quá




giới thiệu đồng hồ và nước hoa


ĐTDT và đồng hồ-rất sành điệu đấy!


Tấn Đạt và Thanh Tuyền









Nhóm Quang Huân, Hồng Nhung, Trần Vinh.


Thanh Tuyền đợi đến phiên mình!




Vĩnh Thụy và Kim Dung, thật ấn tượng!





Các siêu mẫu tương lai cùng "pâu" nèo!

Phần thi khá sôi động, thu hút sự chú ý của nhiều người khách tại trung tâm thương mại. Vòng thi “Con đường mới” được ghi hình và phát sóng trên kênh HTV7 từ 19h-20h ngày thứ bảy 13/6/2009.



Sau vòng thi này, thí sinh bước vào vòng thi thứ ba mang tên “Cảm xúc mới”. Nếu như ở hai nội dung thi trước, các người mẫu đã khởi động một chặng đường với những thử thách trên sàn catwalk và trước ống kính, thì ở nội dung thi thứ 3 là một hành trình không kém phần thú vị - hành trình khám phá những cảm xúc, những rung động từ con tim của các người mẫu. Thí sinh có một ngày cùng sinh hoạt, vui chơi, tặng quà cho các em mồ côi, khuyết tật. Không dừng lại ở đó, phần thi quan trọng gắn liền với chuyên môn nghề nghiệp cũng sẽ thực hiện tại đây. Đó là mỗi thí sinh tự làm Stylist một tấm hình lưu niệm của chính mình với các em nhỏ. Tấm hình này sẽ nói lên được ý tưởng và cảm xúc của thí sinh: chụp hình với các em nhỏ thì tạo dáng như thế nào cho phù hợp và làm sao toát lên được thông điệp mà mình muốn gởi gắm trong bức hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)