Sao Việt 2009-09-06 11:50:56

Hồ Ngọc Hà suýt ngất vì mải tạo dáng chụp ảnh :(


Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà mới biết thế nào là cảm giác mắt mờ đi, không thể nhìn thấy gì xung quanh!

Chiều nay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có cuộc gặp gỡ báo giới chia sẻ về những dự định, kế hoạch trong tháng 9 và tháng 10 của mình tại quán cà phê Villa đẹp nhất Sài thành.

Ca sĩ họ Hồ cho biết, cô đang bắt đầu với những kế hoạch tương đối lớn của mình, trong đó, quan trọng nhất là chuyến giao lưu biểu diễn tại Liên hoan âm nhạc châu Á lần thứ 6 - 2009, diễn ra tại sân vận động Seoul Worldcup vào tối 19/9. Liên hoan này quy tụ 9 quốc gia trong và ngoài khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Ukraine.

Là một sự kiện văn hóa, âm nhạc lớn của châu Á nên Hồ Ngọc Hà đã đầu tư rất kỹ lưỡng và công phu 2 tiết mục của mình. Cô sẽ hát 2 ca khúc tiếng Anh và nhảy cùng với vũ công Việt Nam phối hợp cùng vũ công xứ Hàn. Thay vì chỉ đến Hàn Quốc 1 - 2 ngày trước sự kiện thì Hồ Ngọc Hà quyết định 13/9 sẽ lên đường, đến sớm hơn dự kiến để tranh thủ dựng bài và chuẩn bị những thứ cần thiết.

Hồ Ngọc Hà cho biết, tháng 9 cũng là tháng có nhiều bận rộn và vất vả cho mình. Tour lưu diễn xuyên Việt "Hồ Ngọc Hà - Và em đã yêu" sẽ khởi động và đi vào guồng với lịch trình: ngày 27/9 tại TPHCM, 30/9 tại Hải Phòng, 2/10 tại Hà Nội, 4/10 tại Nha Trang, 6/10 tại Đà Nẵng và 10/10 tại Cần Thơ. Cùng sánh đôi và hỗ trợ cho Hồ Ngọc Hà trong 6 đêm diễn là sự góp mặt lần lượt của 9 nam ca sĩ đang được yêu thích: Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Nguyên Vũ, Quang Vinh, Cao Thái Sơn và Phạm Anh Khoa.

Dịp này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng thông tin, chia sẻ đôi chút về dự án "Hồ Ngọc Hà và những khoảnh khắc" khởi động vào tháng 6 và nay chuẩn bị kết thúc. Thời gian qua, dù rất bận rộn với lịch biểu diễn và những công việc riêng, người đẹp - ca sĩ vẫn tranh thủ dành những buổi "đứng nắng" tạo dáng cho các bạn trẻ là những nhiếp ảnh gia chuyên lẫn không chuyên "shoot" ảnh về mình để dự thi. Rất nhiều bộ ảnh đẹp đã được tìm thấy nhưng quan trọng hơn, qua đó, Hồ Ngọc Hà chợt nhận ra rất nhiều điều thú vị đang hiện hữu trong cuộc sống. Hà thấy mình đã lâu rồi quên mất việc cộng tác, làm việc với những bạn trẻ nhỏ tuổi hơn mình vì các bạn trẻ bây giờ rất thông minh và sáng tạo. Hà thấy yêu bản thân mình hơn qua những bức ảnh chụp kiểu đời thường, giản dị và quan trọng hơn, các bạn trẻ sẽ đồng hành cùng Hà trong chiến dịch bán postcard là những hình ảnh chụp cô để làm từ thiện. Giá mỗi bộ post card hình ảnh (gồm 10 tấm) là 50.000 đồng và những bộ postcard này sẽ được bán rộng rãi tại các nhà sách và bán trong những tour diễn của Hồ Ngọc Hà.

Thổ lộ về quá trình làm mẫu cho các bạn trẻ chụp ảnh, Hồ Ngọc Hà cho biết đã một lần cô suýt ngất vì đứng lâu giữa trời nắng. "Lần đầu tiên Hà mới biết thế nào là cảm giác mắt mình mờ đi, không thể nhìn rõ ai. Hà buộc phải nghỉ ngơi giữa chừng, 30 phút sau mới có thể trở lại với công việc tạo dáng cho các bạn trẻ chụp ảnh".

Hồ Ngọc Hà qua góc máy của thí sinh Kpro, make-up Nguyễn Hùng.

Dưới đây là những bức ảnh đẹp lung linh của Hồ Ngọc Hà được chụp bởi nhiếp ảnh gia Quốc Huy:

Photo: Quốc Huy. Make-up: Nguyễn Hùng. Tóc: Đình Nhơn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)