Sao Việt 2011-07-28 04:00:59

Hồ Quang Hiếu - “hiện tượng âm nhạc online không scandal”


Nổi lên với ca khúc “ Chỉ cần em hạnh phúc” chàng ca sĩ trẻ Hồ Quang Hiếu nhanh chóng gây được hiệu ứng mới trong làng giải trí TPHCM.

[justify]Không phải bổng dưng mà Hồ Quang Hiếu lại được gọi lại “hiện tượng âm nhạc không scandal” vì tại thời điểm này rất nhiều ca sĩ trẻ phải lợi dụng đến scandal để gây sự chú ý để nổi tiếng. Nhưng với Hồ Quang Hiếu thì không, Hiếu muốn đứng lên bằng âm nhạc đúng nghĩa của nó.
[/justify]







[justify]Tốt nghiệp tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, tiếp theo đó Hiếu công tác tại nhà văn hóa quận 8 một thời gian, ban đêm rảnh rỗi hơn thì Hiếu lại đi đến tại các tụ điểm ca nhạc trong thành phố để kiếm thêm thu nhập. Để thử sức mình, Hiếu bắt đầu tìm kiếm rồi tham gia các cuộc thi về ca hát. Sau nhiều năm trên các sân khấu lơn nhỏ từ thành phố đến tỉnh cuối cùng mọi người cũng biết đến Hồ Quang Hiếu nhiều hơn.
[/justify]

Hiếu nghĩ sao khi mọi người lại gọi Hiếu là “hiện tượng âm nhạc không scandal”?

Thực sự nếu không có những hiện tượng online như Vĩnh Thuyên Kim, Phương My… cùng với thảm họa âm nhạc xuất hiện tràn lan thì Hiếu đã không được gắn với nick name “hiện tượng âm nhạc không scandal”. Cũng rất vui và tự hào với nick name mà các fan đã dành riêng cho Hiếu.






Tự hào với nick name “hiện tượng âm nhạc không scandal”, Hiếu có chắc không vậy? Điều gì làm Hiếu tự tin như thế, hay ekip của Hồ Quang Hiếu cố tình làm lớn chuyện lên để làm chiêu PR?

Hiện tại, nếu bạn thử lướt một số trang web nghe nhạc online thì cũng biết được vị trí ca khúc của Hồ Quang Hiếu hiện đang nằm ở đâu và như thế nào. Một phần fan của Hiếu ngày một nhiều hơn tại các tỉnh và chính các bạn tự thành lập FC riêng để mời Hiếu về tham gia họp FC. Hiếu cũng không ngờ rằng trong một thời gian ngắn ngủi đến vậy nhưng nhiều người đã biết đến Hiếu hơn. Nếu đã dùng các chiêu PR rẻ tiền thì Hồ Quang Hiếu đã dùng từ lâu rồi chứ không đợi đến thời điểm này.






Tốt nghiệp trường VHNT Quân Đội Hà Nội, kèm chất giọng tốt cũng như ngoại hình khá ăn ảnh nếu chịu đầu tư sớm thì Hồ Quang Hiếu sẽ nổi tiếng sớm. Dường như Hồ Quang Hiếu đang gặp khó khăn trong việc xây dựng hình tượng?

Lúc mới bước chân vào nghề thì một số công ty cũng mời Hiếu về nhưng Hiếu lại thích cuộc sống tự do không muốn bị ràng buộc. Ban đầu Hiếu nghĩ ca hát là niềm đam mê, chỉ cần mình yêu nó cố gắng phát huy thế mạnh giọng hát thì chắc chắn mọi người sẽ dần dần biết đến mình chứ không cần công ty nào hết. Và bao nhiêu năm nay Hiếu vẫn tự hoạt động một mình, dường như mọi thứ vẫn êm xuôi. Nhưng muốn mọi người biết đến nhiều hơn thì chắc chắn phải có sự đầu tư và Hiếu cũng đã chịu khó đầu tư rất nhiều trong album vol.2 của mình mới ra mắt cách đây 1 tháng. Hiếu nghĩ khó khăn lớn nhất đối với Hiếu bây giờ là cần phải có 1 ekip cho riêng mình.






Album vol.2 của Hiếu được cho là có đầu tư, vậy hiệu ứng khán giả như thế nào? Có khá hơn so với lúc chưa đầu tư không?

May mắn cho Hiếu là nhiều ca khúc trong album được các bạn đón nhận như ca khúc "Chỉ cần em hạnh phúc", "Một nửa hạnh phúc"… đặc biệt ca khúc Chỉ cần em hạnh phúc đang leo thang lên vị trí top tại các bảng xếp hạng âm nhạc. Hiếu nghĩ album vol.2 thật sự đã gây được sự tò mò, sự chú ý của khán giả.






Còn việc tìm kiếm ekip cho riêng mình, có khó khăn lắm đối với Hiếu không?

(Cười) Dường như mọi thứ đã được sắp đặt sẵn cho Hiếu. Hiện tại Hiếu chỉ đang hợp các cùng các đơn vị như phòng thu Nguyễn Đình Vũ, Lý Minh Studio, ekip quay phim Huỳnh Phong…Nói chung chỉ mang tính chất hợp tác nhưng mọi người coi nhau như anh em trong nhà nên mọi dự án đều được tiến hành tốt.






Chúc Hồ Quang Hiếu gặt hái được nhiều thành công hơn sau cuộc trò chuyện này và cùng thưởng thức ca khúc "Chỉ cần em hạnh phúc" tại đây.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)