Sao Việt 2011-05-16 14:26:30

Hồ Quỳnh Hương làm liveshow không để 'đua đòi'


[size=1]Tất bật với liveshow đang cận kề, Hồ Quỳnh Hương vẫn tranh thủ chia sẻ cảm xúc của mình trước khi đêm nhạc diễn ra. Cô khẳng định, làm show không phải để cạnh tranh hay 'đua đòi' theo Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà.
[/size] [size=2][/size] - Trong những thông tin gần đây, chị cho biết bỏ 600 triệu đồng chỉ để dành cho việc thiết kế sân khấu. Nếu nói Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa đủ tự tin về năng lực lẫn sức hút, mà vẫn phải dùng “chiêu” để lôi kéo khán giả thì chị nghĩ sao?

- Nếu không đủ tự tin về giọng hát lẫn sức hút của mình thì tôi không tổ chức liveshow để làm gì. Thật ra, con số 600 triệu đó vẫn chưa phải là con số cuối cùng, mà chỉ mới là số tiền đầu tư cho ánh sáng, sân khấu và 5.000 viên pha lê kết sợi. Ngoài ra, còn nhiều thứ khác nữa, nhưng chúng tôi chưa thể cộng hết lại nên tôi chưa công bố con số chính xác. Người ta có câu “tốt khoe - xấu che”, nên điều tôi đang muốn “khoe” rộng rãi cho mọi người cùng biết chính là sân khấu được đầu tư rất đẹp. Tôi nghĩ khó có thể gọi đó là “dùng chiêu” được, đúng không?



Hồ Quỳnh Hương đang tích cực tập luyện cho liveshow vào ngày 21/5 tại sân khấu Lan Anh, TP HCM và 4/6 tại Hà Nội.
- Từ trước đến nay, dù muốn hay không, thì cái tên Hồ Quỳnh Hương vẫn luôn bị xếp vào nhóm “những nghệ sĩ thích nổ”, bởi những dự án khá to tát mà chị từng tuyên bố hầu hết đều không thành. Chị lấy gì để đảm bảo rằng, với liveshow lần này, khán giả bỏ ra một số tiền lớn khi đi xem sẽ không bị mang về “cục tức”?

- Tôi khẳng định, những gì tôi từng tuyên bố thì tôi đều đã làm hết. Tâm huyết và đam mê của tôi vẫn còn, thì không thể không làm những gì mà tôi đã nói. Tôi tin rằng, không ai trong số chúng ta lại mong muốn những gì mình đầu tư thời gian và công sức, cuối cùng lại không đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, một số sự cố khách quan xảy ra, không ai lường trước hết được. Tôi nghĩ, đó là những khó khăn mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có thể gặp phải. Vì vậy, mọi người nên nhìn ở khía cạnh tích cực, để giúp người nghệ sĩ có động lực làm thêm nhiều điều khác nữa.

Còn với liveshow lần này, tính đến hôm nay, vé tại Hà Nội đã bán hết sạch, còn ở TP HCM đã bán hơn 70%. Dù khán giả chưa biết liveshow sẽ như thế nào, nhưng vẫn ủng hộ tôi hết mình như vậy, thì lý do gì tôi lại mang đến cho họ “cục tức”.

- Từ đầu năm đến nay, lần lượt Hồ Ngọc Hà rồi đến Mỹ Tâm và bây giờ là chị, thay phiên nhau làm liveshow. Phải chăng đang có sự cạnh tranh ngầm giữa các chị?

- Con người ta khi sống phải có mục đích. Mục đích đó không phải để thắng thua người này, người khác hoặc để mình là số 1. Với nghệ thuật, rất khó để khẳng định vị trí ai cao hơn ai, bởi với người này tôi là nhất, nhưng với người kia thì tôi lại không là gì cả. Vì vậy, đã là người của công chúng, phải biết chấp nhận những câu hỏi tương tự như vậy. Nếu tôi nói, đối thủ lớn nhất của tôi bây giờ là chính tôi, bạn có tin không? Tôi muốn mình phải chiến thắng chính bản thân mình. Tính tôi rất cầu toàn, nên để thực hiện liveshow này, tôi phải chuẩn bị mọi thứ, từ nội lực cho đến kinh tế… suốt một thời gian dài, chứ không phải thấy người ta làm show thì mình cũng đua đòi làm theo để cạnh tranh.



Giọng ca vùng mỏ khẳng định sẽ hát live hoàn toàn 38 ca khúc trong suốt liveshow.
- Chị chuẩn bị tinh thần ra sao để hoặc là phải đối mặt với phản ứng không tốt từ truyền thông lẫn khán giả, hoặc được “thăng hạng” bởi những bài viết khen ngợi sau khi liveshow diễn ra?

- Tuy đã chuẩn bị cho liveshow này từ rất lâu và cũng khá kỹ, nhưng nói gì thì nói, tôi vẫn rất hồi hộp, chờ đón và kỳ vọng còn hơn cả khán giả nữa. Tôi không mong ước gì quá cao siêu, chỉ mong cái tên Hồ Quỳnh Hương vẫn được ở trong lòng khán giả, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Tạm thời, áp lực của tôi đã phần nào được nhẹ bớt, bởi sau lưng còn có cả một ê kíp hậu thuẫn rất tốt. Họ là chỗ dựa, để tôi thấy mình tự tin hơn.

- Có thông tin, sau liveshow chị sẽ còn “bùng nổ” với nhiều dự án hoành tráng khác. Tại sao chị lại chọn thời điểm này để làm nhiều việc như vậy?

- Nói đúng hơn là tôi có một dự án “dài hơi”, được chuẩn bị trong suốt một thời gian dài, giờ là lúc tập trung làm nốt những việc còn lại thôi. Sau liveshow, tôi sẽ chú trọng vào dự án âm nhạc mang tên Rạng rỡ Việt Nam. Dự án này gồm nhiều album hát về nhiều vùng miền của cả nước. Hiện, tôi đã hoàn thành xong album về tỉnh Quảng Ngãi, cuối tháng 6 sẽ chính thức ra mắt.



Dù nhiều khán giả tỏ ra không thích gương mặt đã qua dao kéo của Hồ Quỳnh Hương nhưng cô cho rằng, với ca sĩ, giọng hát là điều quan trọng hơn ngoại hình.
- Bước qua tuổi 30, có khi nào chị giật mình bởi những thay đổi của mình?

- Hai năm gần đây, ai gặp tôi cũng hay nói tôi trở nên trầm lắng và đằm thắm hơn rất nhiều. Riêng tôi, lại tự thấy mình ngày càng dễ chịu, nhẹ nhàng và bình tâm hơn, chứ không “khó chịu” như trước. Có thể tôi ngược lại với đa số những người khác chăng?

- Nếu một khán giả nói với chị rằng họ thích khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương của “ngày xưa” hơn, chị sẽ phản ứng ra sao?

- Tôi biết, sẽ có nhiều ý kiến khác nhau về điều này, nhưng tôi thực tâm rất cảm ơn họ đã chia sẻ với tôi. Gương mặt của người nghệ sĩ cũng là một hình ảnh, nên sẽ có người thích, người không. Dù tôi luôn cố gắng để xuất hiện trước khán giả với ngoại hình phù hợp nhất có thể, nhưng tôi biết sẽ khó để hoàn hảo. Do vậy, có người không hài lòng thì tôi cũng phải chấp nhận. Điều tôi sợ và buồn nhất, là khi khán giả chê tôi bây giờ hát dở hơn ngày xưa. Với tôi, người nghệ sĩ thì giọng hát vẫn là quan trọng nhất, nên tôi không ngừng trau dồi nó. Tôi sẽ cố gắng để luôn đem đến một Hồ Quỳnh Hương đẹp cả về giọng ca lẫn ngoại hình, để không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Hàn Quốc Việt thực hiện
Ảnh:
Quốc HuyTrang điểm: Hạ My
Trang phục: NTK Đức Duy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)