Sao Việt 2010-12-14 01:48:29

Hồ Quỳnh Hương nóng bỏng mùa Giáng sinh


Cô ca sĩ xinh đẹp xuất hiện trong bộ ảnh thật nổi bật mừng Noel, bên cạnh đó Hồ Quỳnh Hương còn quyết định tung album "Giáng sinh an lành" trong dịp này.

Cảm kích trước tấm lòng ủng hộ nhiệt tình của khán giả đã dành cho album Anh nói riêng và hoạt động ca hát của Hồ Quỳnh Hương nói chung, nữ danh ca này cho biết, cô đã dốc sức để hoàn tất album này đúng dịp lễ hội quan trọng vì cô trân trọng xem “album Giáng sinh an lành như là một món quà thay cho lời tri ân và lời chúc tốt đẹp nhất mà Hồ Quỳnh Hương muốn gửi tới tất cả quý vị khán giả yêu quý của mình nhân dịp Giáng Sinh 2010". Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, ngày 17/12, tức là ngay trước Noel một tuần, cô sẽ chính thức phát hành album Giáng sinh an lành tại hai thành phố lớn của cả nước là TPHCM và Hà Nội, đồng thời phát hành online trên Zing mp3.

Album Giáng sinh an lành gồm 8 ca khúc nổi tiếng về Giáng sinh được Hồ Quỳnh Hương hát bằng lời Việt. Cô đã dành nhiều thời gian, sự nỗ lực, sáng tạo và trau truốt từng lời ca, điệu nhạc của từng tác phẩm với kỳ vọng chuyển tải được tinh thần sáng trong và ấm nồng tình yêu thương nhân loại qua những Tiếng chuông ngân, Đêm thánh vô cùng, Holy night, Đi tìm chúa tôi, Chúa hài đồng, Felix Navidad, Mừng Giáng sinh hạnh phúc, Niềm vui cho thế giới.

Photo: Quang Khuê


Fashion: Đức Duy


Make-up: Duy Art


Hair style: Thành Koros, Duy Art


Concept: Đức Duy


Trương Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)