Ăn chơi 2017-03-10 18:26:20

Hóa đơn ăn ốc hơn 22 triệu đồng ở Sài Gòn


Ảnh chụp tờ hóa đơn với giá trị lên tới 22 triệu 466 nghìn đồng sau khi ăn ốc tại một quán khá nổi tiếng thuộc khu vực quận 1, TP HCM được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ.Theo đó, nhóm thực khách này đã gọi khá nhiều món với số lượng lớn, tổng số lên tới hơn 300 đĩa: 28 đĩa ốc hương, 28 đĩa răng mực, 28 đĩa ốc mỏ vịt, 15 đĩa càng ghẹ, 11 đĩa tôm sú…



Bức ảnh sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng, không ít người tỏ ra “choáng” khi thấy hóa đơn ăn ốc lên tới hàng chục triệu. Tuy nhiên, khi xem kỹ, một số Facebooker cho rằng: “Giá ở đây mình thấy bình thường mà, xem hóa đơn đắt nhất cũng chỉ 100.000 đồng/đĩa. Vấn đề là các bạn đi đông, gọi nhiều chứ không phải là do quán bán đắt hay chặt chém gì các bạn. Trong menu người ta cũng ghi rõ giá, mình gọi người ta mới dám làm chứ có ai ép ăn đâu”, Giang Nam bình luận.

Tài khoản Minh Anh chia sẻ: “Quán này ở quận 1, mình vẫn hay ăn mà, tất nhiên không rẻ so với những chỗ khác nhưng xét về chất lượng thì giá tiền đấy không phải là quá đắt. Tại nhóm này ăn nhiều thôi, tổng hóa đơn lên đến 385 món đồ thì biết rồi đấy. Đi đông, chia đầu người ra cũng đỡ thôi”.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng: "Đắt thật, cứ cho là đi đông, chia ra cũng phải vài trăm nghìn một người rồi. Cứ nghĩ ăn ốc là mấy món dân dã, rẻ tiền cơ, ai ngờ cũng hết tận hơn 20 triệu như này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)