Chuyện shock 2020-05-26 12:02:16

Hoa khôi Nhật Bản bất chấp đóng phim người lớn để trả thù người yêu


Yuki Rumina là một tân binh của làng phim người lớn Nhật Bản, từng là hoa khôi trường danh tiếng ở Nhật Bản, gia đình bề thế nhưng vẫn quyết định trở thành diễn viên phim người lớn Nhật Bản để trả thù bạn trai cũ.



Không chỉ xinh đẹp, Yuki Rumina còn có gia thế cực khủng, vậy nhưng cô gái Nhật Bản này vẫn quyết đóng phim người lớn để trả thù người yêu cũ của mình.

Yuki Rumina là một tân binh của làng phim người lớn Nhật Bản, vừa ra mắt vào nửa đầu năm 2020. Người đẹp 9x tạo thiện cảm nhờ diện mạo xinh xắn, toát ra vẻ ngây thơ, thanh thuần. Tuy nhiên, điều thực sự khiến cô nhận được sự ý chú từ cộng đồng mạng là lùm xùm gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ để trả thù bạn trai cũ.

Qua giới thiệu, Yuki Rumina đến từ một trường đại học tư thục danh tiếng, thậm chí từng giành giải hoa khôi trong cuộc thi Miss Campus Grand Prix dành cho sinh viên.



Lùm xùm này khiến cái tên Yuki Rumina nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô có hơn 50.000 người theo dõi trên trang Twitter cá nhân. Con số này ngang bằng với các diễn viên khác đã làm việc trong nghề khoảng 1 - 2 năm, trong khi Yuki lúc đó chưa có sản phẩm nào.

Không ít người đặt nghi vấn, đây là chiêu trò để PR cho Yuki Rumina, giúp cô trở thành tân binh gây chú ý nhất nửa đầu năm 2020 trong ngành công nghiệp phim 18+.



Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Weekly Bunshun Digital, Yuki Rumina phủ nhận cố tình tạo scandal để nổi tiếng. Cô cho biết, đã không hỏi ý kiến công ty chủ quản và người quản lý trước khi đáp trả lại người yêu cũ trên mạng xã hội nên mới gây ra những ồn ào không đáng có. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì để chuyện đời tư ảnh hưởng đến công việc.

Cô thừa nhận, tuyên bố trở thành diễn viên phim 18+ để trả thù bạn trai cũ được thốt ra trong lúc nóng giận. Nhưng tình cũ cũng là một phần lý do để cô lựa chọn công việc hiện tại.

Dẫu vậy, nguyên nhân chính là vì cô muốn thấy bản thân trưởng thành hơn vào thời điểm gần 25 tuổi. “Tôi luôn muốn phá vỡ vỏ bọc hình ảnh trong sạch, ngây thơ và muốn mở rộng hơn phạm vi biểu đạt của mình”, cô tiết lộ.

Cách đây không lâu, một cô gái ở Trung Quốc cũng trả thù bạn trai cũ bằng một tấn hành gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, vào hôm 16/5, một chiếc xe tải lớn chở một tấn hành đỗ trong một khu chung cư ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Lái xe mất rất nhiều thời gian mới liên lạc được người nhận hàng.

Trong xe chở 40 bao tải hành tây. Người giao hàng phải mất tới 5 tiếng và đi lên đi xuống 40 lần để giao tận cửa số hành. Anh cho biết không rõ người bạn trai có khóc không nhưng anh thì đã phát khóc.

Cô gái hôm 19/5 cho biết phát hiện chàng trai lăng nhăng với với một phụ nữ khác qua lịch sử trò chuyện trên điện thoại. Sau khi chia tay, bạn bè cô cho hay anh này không hề tỏ ra đau khổ, vẫn ra ngoài ăn uống cười đùa với bạn bè nên cô muốn "trả thù".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)