Chuyện shock 2020-06-03 14:35:21

Nữ chính trị gia lộ ngực trong họp trực tuyến


Tham gia cuộc họp qua phần mềm Zoom, chính trị gia người Mexico Martha Lucia Micher tranh thủ thay áo vì tưởng mình đã tắt camera và bị lộ ngực. 

Martha Lucia Micher là thành viên quốc hội Mexico. Ảnh: CEN

Thượng nghị sĩ Martha Lucia Micher, 66 tuổi, hôm 29/5 tham gia cuộc họp chính phủ để thảo luận về ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 qua Zoom với các thành viên của đảng Phong trào Tái sinh Quốc gia, Ngân hàng Mexico và vài nhà báo. Giữa cuộc họp, nữ chính trị gia bắt đầu thay đồ ngay trước màn hình máy tính vì tưởng mình đã tắt camera. 

Những bức ảnh chụp màn hình cho thấy bà Martha bị lộ phần thân trên đã bị một trong số những người dự họp phát tán trên mạng. Nữ chính trị gia bị chế giễu là để lộ thân hình chảy sệ. 

Bà Martha thay đồ vì tưởng đã tắt camera trong cuộc họp qua Zoom hôm 29/5. Ảnh: CEN

Trước những phản ứng trên, bà Martha lên tiếng xin lỗi khi đã vô tình để lộ ngực, nhưng tuyên bố hoàn toàn tự hào về cơ thể mình. 

"Tôi là Malu Micher, và tôi không cảm thấy xấu hổ vì đã vô tình để lộ cơ thể mình. Tôi là người phụ nữ 66 tuổi, từng sinh 4 đứa con và nuôi chúng bằng sữa mẹ. Ba trong số các con tôi hiện là những người đàn ông có nghề nghiệp tốt và sống có trách nhiệm, và tôi thấy tự hào với cơ thể mình vì đã giúp nuôi lớn chúng. Tôi là người phụ nữ đã chiến đấu cho cánh tả trong gần 40 năm và đã giữ nhiều vai trò khác nhau trong mục tiêu bảo vệ nhân quyền. Tôi là người phụ nữ không cảm thấy xấu hổ về cơ thể mình, tôi yêu cơ thể mình và chăm sóc nó", bà Martha nói. 

Nhiều đồng nghiệp và một số chính trị gia cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với nữ chính trị gia người Mexico. 

"Xem xét những sự tấn công, chỉ trích mà bà ấy phải chịu đựng, dù đó chỉ là một sự cố trong cuộc họp qua mạng, chúng tôi muốn xác nhận sự đoàn kết đồng lòng và ủng hộ. Đạo đức và sự liêm chính sẽ luôn vượt lên sự tấn công và bôi nhọ", thượng nghị sĩ Ricardo Monreal Avila nói. 

"Tôi sẽ điều tra và trừng phạt những người chụp ảnh rồi phát tán những bức hình này", chính trị gia Martha Tagle thì viết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)