Thời trang - làm đẹp 2009-10-20 10:00:00

Hóa thân thành nàng công chúa của thập niên 50


Những chiếc váy được được thiết kế một cách vừa vặn, váy và vạt áo thì luôn rộng vành phúng phính một cách mềm mại trước gió đã tạo nên cho người mặc một cảm giác yểu điệu dịu dàng, ngây thơ và đẹp quyến rũ cho những bạn gái mới lớn!!!
Thập niên 50 được xem là khoảng thời gian cho sự thay đổi tuyệt vời nhất của ngành công nghiệp thời trang. Đó là sự ra đời của những thớ vải được tạo nên từ chất hoá dầu hay sản phẩm hoá dầu. Giới trẻ thời ấy gắn bó với gia đình trong một khoảng thời gian khá dài trước khi lập gia đình hay đi làm. Điều này đã tạo nên một thị trường mới cho ngành thời trang và những đồ dùng sản xuất phục vụ cho nhu cầu của khách hàng trẻ. Thị hiếu và sở thích của giới trẻ ngày ấy thường bị ảnh hưởng bởi phim ảnh và âm nhạc. Vì thế, họ khao khát đến thèm muốn được đẹp lộng lẫy giống y-hệt những siêu sao Hollywood. Chính sự say mê và đòi hỏi đó là kích thích sự ra đời và phát triển của dòng sản phẩm theo xu hướng Prom Dresses, nghĩa là những chiếc đầm dạo chơi.

Những chiếc đầm dạo chơi này được tô điểm, trang trí bởi Xêquin (đồ trang sức hình bản tròn như đồng xu, đeo ở áo …), kim cương giả, đăng ren, khăn thêu hay trang sức bằng miếng dính. Chất liệu làm nên những chiếc đầm đẹp ngất ngây này là lụa ni lông giống vải sa acgandi, vải mỏng, vải tuyn, và xa tanh. Điều đặc trưng nhất là màu đơn nhất của từng mẫu thiết kế. Bạn sẽ không thể tìm thấy những chiếc đầm dạo chơi màu ngọc lam hay màu của quả quít từ những thập niên khác đâu nhé! Kiểu dáng của chúng thường được thiết kế một cách vừa vặn, váy và vạt áo thì luôn rộng vành phúng phính một cách mềm mại trước gió. Tất cả những đặc điểm đó đã tạo nên cho người mặc một cảm giác yểu điệu dịu dàng, ngây thơ và đẹp quyến rũ.




































Những thiết kế nổi bật nhất có thể kể đến những thương hiệu thời trang như Emma Domb, Christian Dior và Mainbocher-Main R. Ngày nay, bạn có thể tìm mua những chiếc đầm Prom Dresses ở Lulu's Vintage Blog, Unique Vintage, Dorthea's Closet, hay Pinupgirl Clothing đấy!



























Đúng là rất đẹp đấy nhẩy!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)