Sao Việt 2021-03-04 21:50:05

Hóa thân thành Nữ thần chiến binh, BTV Mai Ngọc đẹp bất chấp bản gốc


Mới đây, trên trang cá nhân của BTV Mai Ngọc đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường ấn tượng, thu hút sự quan tâm, chú ý lớn của cư dân mạng, Cô hài hước viết: “Các bác xem em có lấn sân sang điện ảnh được không ạ?”.
BTV Mai Ngọc biến hình thành chiến binh mạnh mẽ, quyến rũ
Trong tạo hình Wonder Woman, Mai Ngọc như “lột xác”, khác hẳn với hình ảnh nền nã, dịu dàng thường thấy. Bài đăng của nữ BTV nhận được hàng nghìn lượt thích cũng như bình luận sau ít giờ đăng tải.

Ngay bên dưới loạt ảnh, khán giả, đồng nghiệp hết lời khen ngợi Mai Ngọc. MC Hồng Phúc bình luận: “Siêu nhân này đẹp hơn cả phim nha em”, MC Phí Linh hồ hởi: “Không có cô Wonder Woman nào đáng yêu như này”, Thụy Vân tấm tắc: “Xinh lắm luôn, lấn sân luôn đi em”….

Chia sẻ với Tiền Phong, BTV Mai Ngọc tiết lộ tạo hình của cô sẽ phục vụ cho một chương trình đặc biệt về Tấm khiên để con người chống lại đại dịch COVID-19.

Nói về lý do sử dụng hình ảnh Nữ thần chiến binh – Wonder Woman trong chương trình, cô cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã khiến cả thế giới chao đảo, tạo ra Vắc xin ngừa COVID-19 đã trở thành chiến dịch thần tốc của cả thế giới… Trong tháng này Việt Nam sẽ tiêm những mũi Vắc- xin đầu tiên và chương trình sẽ đặt ra câu hỏi: Liệu đây có phải lá chắn- tấm khiên duy nhất giúp con người chiến thắng virus SARS-CoV-2 hay còn cần những tấm khiên gì nữa?

Chúng tôi mượn hình ảnh Wonder Woman 1984 và tấm khiên bộ phim bom tấn về siêu anh hùng duy nhất ra mắt trong năm 2020 - điều chưa từng có trong tiền lệ của ngành điện ảnh thế giới. Ban Thời sự/ Đài Truyền hình Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị 1 chương trình đặc biệt về Tấm khiên để con người chống lại Đại dịch COVID-19”.



Mai Ngọc bày tỏ thêm, để có thể hóa trang thành Nữ thần chiến binh, cô đã cùng ê-kíp tất bật chuẩn bị nguyên một ngày trời. Chương trình đặc biệt này sẽ lên sóng vào 20h10p tối 06/3/2021 trên VTV1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)