Sao Việt 2021-02-25 15:33:00

Kẻ sát nhân giết hại nữ game thủ dã man và chia sẻ video gây án


Nữ game thủ Call of Duty Mobile chuyên nghiệp Oliveira Bueno da Silva vừa bị sát hại dã man. Kẻ sát nhân là đồng nghiệp trả lời nguyên nhân là: 'Muốn làm điều này'.






Nữ game thủ Call of Duty Mobile chuyên nghiệp có tên Ingrid Oliveira Bueno da Silva (biệt danh là "SOL") đã bị một game thủ khác ở Brazil sát hại.



Khi bị sát hại, SOL mới bước sang tuổi 19 và đang thi đấu cho đội Fantastic Brazil Impact (FBI). Thi thể của nữ game thủ được tìm thấy tại nhà riêng của một game thủ khác là Flashlight khiến cộng đồng mạng vô cùng sốc.



Theo thông tin từ cảnh sát, SOL bị sát hại vào ngày 22/2. Thủ phạm chính là đồng nghiệp Flashlight. Hắn thú tội ngay sau khi bị bắt, thừa nhận việc giết người trong lúc đầu óc tỉnh táo, tức là một vụ giết người có chủ đích.



Thậm chí Flashlight còn viết trong sổ tay kế hoạch chi tiết sát hại SOL, bao gồm việc làm thế nào để rủ cô đến nhà, làm như nào để trốn tội. Sau khi bước một thành công, hắn lấy dao đâm nhiều nhát vào người SOL.



Ngoài việc lên kế hoạch giết người cẩn thận từ trước, Costa đã ghi lại tội ác và chia sẻ nó với nhóm WhatsApp của tổ chức Gamers Elite.



"Chiều thứ Hai tuần này, [Guilherme] đã gửi một video cho nhóm trên WhatsApp, trong đó anh ta được cho là vừa giết một phụ nữ và quay video lại" tổ chức Gamers Elite viết trên Instagram.



Nhóm này sau đó cũng đã thông báo cho cơ quan chức năng và yêu cầu các thành viên không chia sẻ video về tội ác.



Khi được hỏi về động cơ gây án, hung thủ chỉ thản nhiên trả lời rằng anh ta "muốn làm điều này".



Cộng đồng Esports Brazil không khỏi bàng hoàng khi nghe tin SOL bị sát hại. Họ dành nhiều lời khen cho SOL cũng như tổ chức của nữ game thủ.



"Cô ấy là một người phi thường, người mà chúng tôi sẽ nhớ mỗi ngày khi mặt trời mọc, mỗi ngày khi ánh sáng mặt trời chạm vào cơ thể chúng tôi. Mỗi khi chúng tôi nhìn lên Mặt trời, chúng tôi sẽ nhớ đến cô ấy."



Tổ chức CODM của Brazil, Jaguares Gaming chia sẻ lời tri ân sâu sắc dành cho nữ game thủ xấu số: "Với nỗi buồn sâu sắc, Jaguares Esports cầu chúc cho sức khỏe của gia đình SOL và tổ chức FBI. Chúng tôi bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc. Hãy yên nghỉ và công lý sẽ được thực thi"
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)