Sao Việt 2011-11-05 10:19:04

Hoài Linh hóa thân thành... Marilyn Monroe tốc váy =))


Anh vừa thực hiện bộ ảnh hóa thân thành huyền thoại điện ảnh Mỹ đầy gợi cảm.

Mới đây, danh hài Hoài Linh vừa thực hiện bộ ảnh hóa thân thành nhân vật Marilyn Monroe huyền thoại. Nhìn vào bộ ảnh khán giả không khỏi bất ngờ bởi anh khoe vóc dáng nuột nà và đôi chân dài miên man. Trông Hoài Linh thật gợi cảm với mái tóc bạch kim, chiếc váy trắng xòe tung khoe đôi chân dài.

Cùng nhìn ngắm bộ ảnh mới nhất của anh.

Đây là một trong các nhân vật nữ mà Hoài Linh sẽ thể hiện với phong cách hài hước trong phim Tết 'Hello cô Ba' của Phước Sang

Anh sẽ hóa thân thành huyền thoại điện ảnh trong vài khoảnh khắc thật hài hước.

Hoài Linh mô phỏng dáng điệu của huyền thoại điện ảnh Mỹ khá đạt, nhất là ở dáng điệu làm duyên với chiếc váy. Hình ảnh này mô phỏng cảnh quay tung váy nổi tiếng của Marilyn Monroe trong phim "The Seven Year Itch".

Ngoài Marilyn Monroe, Hoài Linh sẽ hóa thân vào nhiều nhân vật nữ nổi tiếng khác. Chuyên giả gái nên lần này, hóa trang thành một nhân vật huyền thoại với màn túm váy kinh điển không làm khó được danh hài nổi tiếng nhất Việt Nam này.

Trong bộ phim Hello Cô ba của đạo diễn Nguyễn Quang Minh, Hoài Linh vào vai Tư Lặn, là người có Quyền Năng Tóc Dựng có thể tiên đoán được mọi chuyện mỗi khi dựng tóc. Anh đã bị Châu Lợi Nhuận (Tấn Beo) lợi dụng để kiếm lợi phi pháp. Để lấy được lòng tin của người dân, Tư Lặn đã phải hóa thân thành những người nổi tiếng. Marilyn Monroe là một trong số đó.

Chùm ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, và make up Tuấn Tú , đã khiến Hòai Linh khá giống Marilyn Monroe .

Phim ra mắt khán giả vào dịp Tết 2012

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)