Bóng đá 2014-12-23 08:26:46

Hội trưởng Hội CĐV Việt Nam cảnh báo Miura nên sống biết điều - dân trí thấp quá, nản !


Những chia sẻ của HLV Miura về bóng đá Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi vì quá thẳng thắn, mạnh bạo. Chiến lược gia người Nhật đã chê V-League khủng khiếp cùng nhiều thói quen khác chưa tốt trong bóng đá Việt Nam.
Vì thế, chú Trần Hữu Nghĩa, Hội trưởng Hội CĐV bóng đá Việt Nam tỏ ra rất lo lắng cho người bạn mới và gửi một bức tâm thư.
“THƯ GỬI TOSHIYA MIURA!
Sài Gòn phố , đêm 22 tháng 12 năm 2014.
Hi! Miura!
Nhìn lại đã lâu chúng ta không gặp mặt nhau, nghe nói bạn về Nhật Bản để chuẩn bị ăn tết, chúc bạn vui vẻ bên gia đình trong những ngày đầu năm nha!
Hôm đó, sau trận Bán kết định điện thoại rủ Miura xuống phố cổ nhậu một bữa, nhưng phần vì lạnh, phần vì chán nên sau khi “quất” một cái lẩu ếch, mình vô phòng ngủ tới sáng rồi về Sài Gòn luôn.



Ông Trần Hữu Nghĩa viết tâm thư gửi HLV Miura
Chà! Hôm rồi nghe nói Miura trả lời phỏng vấn tờ báo gì bên Nhật Bản “ngon lành” quá! Nhưng cẩn thận vì bên này khỏi cần nghe lén như Nixon giở chiêu Watergate (1), thiên hạ cũng biết hết rồi!
Không biết bạn nói sao mà khi dịch ra tiếng Việt đọc thì hơi lùng bùng lỗ tai… Hic! Hic!
Có một câu thường nghe để nhắc nhở ai đó nên biết liệu mà giữ hồn là: “Biết điều thì gặp nhiều may mắn! Không biết điều sẽ gặp nhiều cay đắng!”
Nếu bạn muốn ở lại làm lâu thì nên vào Sài Gòn gặp ngay đứa em mình là Đặng Trần Chỉnh, em nó sẽ dạy cho bạn thêm một số kinh nghiệm khi ngồi “ghế nóng một chân.
Thôi thư tới đây cũng khá dài, mình xin phép ngừng để xuống bếp nấu cơm.
Nếu có dịp vô Sài Gòn đi ,mình nấu cho bạn ăn món rau luộc chấm nước mắm kho quẹt hoặc sẽ dẫn bạn đi nhậu đặc sản chân gà và bạch tuột nướng bán ở lề đường.
Ở đó đông vui lắm và vui nhất là nếu bạn bị bón kinh niên thì quất mấy món này vô, mình hứa bao bạn về cái khoản đi nhanh về chậm khỏi uống thuốc nhuận tràng…
Ăn tết vui vẻ nha! Hẹn gặp lại!
Ký tên.
Ba Sì Goòng".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)