Thời trang - làm đẹp 2009-06-08 14:00:00

"Hồn" Nhật trong nhiếp ảnh


[Kênh14] - Cùng thưởng thức những giá trị nghệ thuật mang phong cách Nhật Bản nhé!
Bên cạnh những dòng thời trang không chính thống của lớp trẻ Nhật Bản phát triển sau này thì những giá trị văn hóa mang đậm "hồn" Nhật vẫn là những cảm hứng sáng tạo không ngừng được sử dụng trong nghành thiết kế thời trang và nghệ thuật nhiếp ảnh.

Thời trang Nhật Bản gần đây cũng có những thành tích đáng khâm phục vượt bậc với những tên tuổi lớn trên sàn thời trang quốc tế như Yohji Yamamoto, Issey Miyake…và đó là những cơ hội để trình diễn văn hóa mang đậm phong cách Nhật. Những nét đẹp đương đại kết hợp trong dòng sản phẩm thời trang cao cấp mang cá tính và tâm hồn người Nhật Bản.

Cùng với sự phát triển về thời trang thì những hình ảnh từ sự cách tân trong chiếc Kimono cổ điển, makeup và mái tóc truyền thống xuất hiện dày trên các sàn diễn và trở thành nét độc đáo riêng biệt. Những hình ảnh độc đáo đó đã hấp hẫn những nhiếp ảnh gia thế giới, và những phong cách chụp Phương Tây được áp dụng cùng với phong cách truyền thống, sự phối hợp này tạo nên nét đẹp khá lạ và riêng biệt làm cuốn hút người xem. Chúng ta cùng thưởng thức giá trị riêng này nhé!


























Magazine: Numéro
Editorial: En Revanche
Photographers: Sofia Sanchez & Mauro Mongiello
Model: Myf Shepherd

Tự tin đón nắng hè cùng bộ sưu tập SUMMER 2009
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)