Thời trang - làm đẹp 2009-06-07 23:21:38

{HOT} 10 bộ trang phục đỉnh nhất của tháng 5


(HHT_Online) 10 ngôi sao có khuôn mặt đẹp, và đang là những cái tên hot nhất thời gian này lẽ tất nhiên phong cách của các cô nàng này thì có lẽ không phải chỉnh thêm gì nữa! :D



Mỗi tháng, tạp chí danh tiếng Teen Vogue lại chọn ra 10 bộ trang phục đẹp nhất !


Tháng tư đã chứng kiến Vanessa lộng lẫy cùng bộ trang phục long lanh của nhà thiết kế Zac Posen.


Cùng xem ai sẽ là người được vinh dự làm ngôi sao có gu ăn mặc đỉnh nhất của tháng 5 nhé!



Vanessa là quán quân của tháng 4


1. Kristen Stewart: Bella của New Moon đã trở thành tâm điểm của các tay săn ảnh khi cô xuất hiện trên thảm đỏ của MTV Movie Award.


Váy đỏ của nhà thiết kế Yigal Azrouël cùng đôi Converse, sự kết hợp lạ mắt và táo bạo đã đem đến cho Kristen cái nhìn đầy thiện cảm của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu! Điều đó thôi cũng đủ để Bella xinh đẹp là người có gu ăn mặc chuẩn nhất của tháng .



2. Rihanna: Ấn tượng về một chiến binh đầy năng lượng của hãng thu âm Def Jam cũng như cá tính đặc biệt trong phong cách thẩm mỹ là tất cả những gì họ nói về Riri. Bộ trang phục cô nàng mặc trong buổi khai trương của thương hiệu Derek Lam đã giúp Riri đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này!



3. Jessica Stam: Xuất hiện quyến rũ trong bộ trang phục của nhà thiết kế Rodarte tại gala của học viện thời trang New York 2009, cô siêu mẫu đến từ Canada với vẻ mong manh sương khói này đã đứng ở vị trí thứ 3.



4. Siena Miller: Váy xanh, tóc vàng và một nụ cười đẹp đã đủ khiến mỹ nhân của xứ sở sương mù đứng ở vị trí thứ 4 dù tuổi của cô đã hết teen từ lâu rồi ! :)



5. Chanel Iman: một trong những chân dài đình đám hiện nay đã buộc tạp chí Teen Vogue phải dành cho mình vị trí thứ 5 cùng bộ váy đẹp đến từng centimet của Zac Posen.



6. Taylor Swift: Một cô Barbie tóc vàng xinh đẹp cùng bộ cánh lộng lẫy tại sân khấu của the Today Show đã khiến fan phải trầm trồ thì nay lại một lần nữa xuất hiện ở vị trí thứ 6 trong danh sách này.



7. Alexa Chung: đồ hiệu của Burberry luôn đảm bảo một phong cách thời trang cực ổn dù bạn có là ai đi nữa! Nhìn cô nàng Alexa này mà xem.



8. Jessica Alba: Thiên thần của Hollywood luôn rạng rỡ đến tuyệt vời nhất là khi bộ trang phục cô mặc trên người là của nhà tạo mẫu nổi tiếng Jason Wu.



9. Taylor Momsem: Một phong cách sặc mùi Rock Chic! Vẫn rất ổn vì cô nàng Gossip Girl này cộp mác một hình ảnh lạ và không lẫn lộn được với bất cứ hot girl nào khác!



10. Leighton Meester: Cô nàng này là minh chứng mạnh mẽ cho slogan: “ đơn giản là tuyệt nhất!”.



Linh Đan

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)