Bóng đá 2016-10-17 04:54:20

"Hot" Liverpool - MU: Ai sẽ dành chiến thắng đêm nay


MU sa sút nhưng không hề dễ dàng bị bắt nạt

“Thứ nhất sợ người anh hùng, thứ hai sợ kẻ cố cùng liều thân”. Kể từ khi mà giải VĐQG Anh đổi tên thành giải Ngoại hạng (Premier League) bắt đầu mùa giải 1992/93, thì không đội bóng nào đăng quang ngôi vương ở xứ sở sương mù nhiều hơn là MU (13 lần).

>> Tin tức thể thao trong ngày mới nhất

“Quỷ đỏ thành Manchester” có thể là vẫn chưa tìm lại được hình bóng của vinh quang xưa như trong thời Sir Alex Ferguson nhưng mà họ vẫn là tên tuổi lớn trong các trận chiến quyết định mà có những dẫn chứng tiêu biểu là việc ManU đã từng chấm dứt những mạch trận bất bại khủng của các đối thủ rất sừng sỏ như Arsenal (49 trận) hay như Chelsea (40 trận) trong quá khứ.



Klopp cùng Mourinho sẽ có cuộc đấu trí căng thẳng tại Anfield


Dù các trụ cột của MU đang không có được một phong độ tốt khi Ibra – người đang ghi nhiều bất nhất cho “Quỷ đỏ” ở thời điểm hiện tại ở Premier League mùa này đang tịt ngòi 3 vòng gần nhất, hay còn Rooney thì dường như đang chỉ cái bóng của chính mình và có nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị trận đêm nay.

Đội chủ sân của Old Trafford cũng đang ở thế buộc phải thắng trận này nếu không muốn bị hụt hơi nhiều hơn nữa trong cuộc đua vô địch năm nay hoặc chí ít là top 4 mùa này. Và đang ở thế chân tường và bị đánh giá thấp hơn thực, họ lại thường rất là nguy hiểm.

Đáng chú ý hơn, Liverpool luôn thua ngay cả khi ManU đang trong thời gian khủng hoảng nghiêm trọng. Trận lượt đi ở mùa trước, MU của Van Gaal đã tiếp Liverpool tại Old Trafford mà trong hoàn cảnh vừa để đội Newcastle cầm hoà 0-0 và vừa thua Swansea 1-2. Nhưng họ bất ngờ đả bại “Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside” 3-1 đêm ngày 12/09/2015.

Lạ kì nhất là trận lượt về chính tại Anfield ngày 17/01/2016. Lúc ấy lại là thời điểm thảm họa nhất của MU trong mùa giải. HLV Louis van Gaal đứng trước sức ép cực kì lớn bị sa thải. 11 trận gần nhất tính tới trước khi gặp Liverpool, Quỷ đỏ chỉ thắng có 2 nhưng nhận đến 4 thất bại. Thậm chí, Man United tệ đến mức là không cầm nổi quả bóng để có thể chuyền dù là ngay bên phần sân nhà của mình. Ấy vậy mà họ vẫn đã đánh bại Liverpool 1-0 với bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney. Đó là thất bại mà chính HLV Jurgen Klopp sau trận cũng phải thừa nhận “không hiểu tại vì sao mà Liverpool của tôi lại thua như vậy”.

Nói vậy để thấy rằng, trong những trận đấu lớn như Liverpool gặp MU, chuyện gì đều cũng có thể xảy ra. Một chiến thắng quan trọng này sẽ giúp Mourinho cải thiện được thành tích đối đầu với Klopp và từ đây đội bóng của “Người đặc biệt” thắp lại đưcọ hy vọng mùa này khi cân bằng điểm số với chinh 2 đối thủ Liverpool và Chelsea.

Nhưng ở bên kia chiến tuyến, “The Kop” cũng đang rất khát khao cắt đứt mạch 2 trận thua tại Anfield trước chính đại kình địch ở giải Ngoại hạng và giành được 3 điểm để đuổi kịp điểm số của 2 đối thủ đang dẫn đầu Man City và Arsenal. MU đang bị đánh giá thấp hơn. Nhưng họ đã và đang sẵn sàng để tạo ra thêm một cú sốc lớn nữa cho Liverpool ở Anfield.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)