Sao thế giới 2009-08-29 19:31:13

[HOT PICS] Chùm ảnh siêu đẹp trong bộ phim mới nhất của nàng "cáo" quyến rũ Megan Fox.


(HHT_Online) Hãy cùng chiêm ngưỡng một Megan Fox xinh "thôi rồi" và cũng không kém phần…hung dữ trong phim "Jennifer's Body" sắp trình chiếu.











Từ sau thành công của siêu phẩm "Transformers" Megan Fox đang trở thành "hiện tượng" toàn cầu với vẻ đẹp hút hồn nhưng đầy sắc sảo. Cô nàng luôn là trung tâm của các sự kiện và được giới báo chí "chăm sóc" rất kỹ lưỡng. Sau chiến thắng giòn giã tại Teen Choice Awards vừa rồi Megan Fox tiếp tục lên đường "chinh phạt" các đấng mày râu bằng một bộ phim nóng bỏng pha…kinh dị mang tên "Jennifer's Body".


Poster phim Jennifer's Body

Vẫn là hình ảnh một cô gái với độ hấp dẫn trên cả 100 độ nhưng lần này Megan vào vai một nữ sinh tên Jennifer có khả năng đặc biệt là…ăn thịt người. Nàng Jennifer này tham gia vào đội cổ vũ và là niềm khao khát của tất cả các chàng trai trong trường. Megan Fox lại có dịp được thể hiện khả năng khiến các boy phải điên đảo mê mệt đi theo mình và rồi cuối cùng là…xóa sổ họ :-ss. Dưới đây là bộ ảnh mới nhất từ bộ phim:





Nàng Jennifer quyến rũ tại trường học







Nhưng thực ra là một…quái vật



Dùng bật lửa "sưởi" lưỡi…







Các "nạn nhân" của Jennifer

Mới đây nàng "cáo" còn cho biết một thông tin khá giật gân là cô cảm thấy thoải mái hơn khi…"khóa môi" với phái nữ. Chẳng là trong "Jennifer's Body" sẽ có cảnh Megan phải hôn bạn diễn của mình là Amanda Seyfried. Cô nói : "Tôi cảm thấy an toàn hơn khi ở bên con gái, nên không có vấn đề gì trong đoạn tôi phải hôn Amanda. Có điều cô ấy không thực sự thoải mái trong chuyện này lắm và chúng tôi đã phải quay nhiều lần vì không nhịn được cười ^^"



Megan Fox và bạn diễn Amanda

Sau đây là đoạn trailer của phim, các teen có thể "nghía qua" ngay :








Megan Fox lại có thêm khả năng từ nàng "cáo" thành nàng…mèo khi cô đang là đích nhắm chưa chính thức cho vai diễn Catwoman trong phần tiếp theo của "The Dark Night". Vẻ đẹp của cô mang những nét riêng khá hiếm, xinh đẹp lộng lẫy, nét ấn tượng rất sâu và còn có điểm gì đó hơi…bí ẩn. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi các đạo diễn muốn cô thể hiện vai diễn người mèo này.




Megan Fox sẽ đóng Catwoman?

Giờ đây thì tên tuổi cô nàng đã được cả thế giới biết đến, nhưng tất cả mới chỉ là bắt đầu và nữ diễn viên 23 tuổi này vẫn đang đặt ra những mục tiêu lớn lao cho sự nghiệp. Các fan của Megan Fox hãy luôn update thông tin và ủng hộ chị ấy nhiệt tình nhé.



Megan Fox nhận giải thưởng "Nữ diễn viên nóng bỏng nhất" (Chàng Robert Pattinson ghen tị hay sao mà trông buồn vậy kìa ^^)



M2



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)