Hot boy - hot girl 2018-08-15 02:02:00

Hotgirl World Cup Đặng Ngân lại gây bão mạng


Sau trận hòa giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối qua, cái tên Đặng Ngân đã trở nên vô cùng nóng và được nhiều người tìm kiếm trên Facebook.



Trên khán đài Mỹ đình ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tối qua đã xuất hiện 1 bóng hồng rất xinh đẹp và nổi bật. Chẳng bởi thế, cô gái liên tục được các máy quay lia đến.

Sau khi người đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra đó là Đặng Ngân, hotgirld World Cup của VTV. Bóng hồng này là đại diện cho CĐV Pháp cách đây hơn 1 tháng.

Đặng Ngân là 1 trong những cô gái xinh đẹp và nổi tiếng nhất trong chương trình World Cup của VTV. Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng, khuôn mặt khả ái cùng thân hình nuột nà, gợi cảm.

Ngoài ĐT Pháp, Đặng Ngân còn dành tình cảm cho U23 Việt Nam, vì thế người đẹp đã đến sân cổ vũ thầy trò Park Hang-Seo ở các trận đấu tại giải Tứ hùng Vinaphone.

Trên khán đài Mỹ Đình tối qua còn xuất hiện rất nhiều những cô gái xinh đẹp khác. Họ cổ vũ rất nhiệt tình cho U23 Việt Nam và biểu lộ cảm xúc qua từng pha bóng.

Dưới đây là hình ảnh của Đặng Ngân và 1 số người đẹp khác trên sân Mỹ Đình tối qua.




Thái Hà
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)