Tin tức - pháp luật 2015-05-15 12:28:20

Hung thủ đâm chết 2 người trong quán cà phê do bênh bạn gái - Dạo này lắm thằng manh động quá


Nghe bạn gái kể bị nhóm người trong quán cà phê xem thường, Tài mang dao đến để "đòi" công bằng dẫn đến mâu thuẫn và đâm chết 2 người.

Ngày 15/5, công an quận Bình Thạnh, TP HCM tạm giữ hình sự Vũ Đức Tài (18 tuổi) để điều tra hành vi đâm chết Nguyễn Bình An (17 tuổi) và Phạm Thế Minh (19 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, đêm 14/5, bạn gái Tài là Phạm Nguyễn Ngọc Trân (18 tuổi) cùng nhóm bạn nữ đến quán cà phê số 312 Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh). Tại đây, Trân gặp Thư, người yêu cũ của Tài đang ngồi nói chuyện với bạn là nhân viên của quán.

Quá trình ngồi chơi, Trân được cho là bị nhóm Thư nhìn ngó, chỉ chỏ khiến cô rất khó chịu. Sau khi về, Trân bực tức kể với bạn trai nghe và cho biết thêm, lúc tính tiền, nữ nhân viên quán đã "làm lơ" rất lâu mới ra trả lời khách, thái độ tỏ ra khiếm nhã. 


Tài tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.


Nghe vậy, Tài rất bực tức nên gọi điện cho Thư để hỏi đầu đuôi. Lúc này, cô bạn của Thư có giật máy cãi nhau, thách thức Tài. Ngay sau đó, thanh niên này mang theo dao và chở bạn gái chạy đến quán.

Tới nơi, Tài ngồi trên xe hỏi Thư "lúc nãy ai nói chuyện điện thoại" và lớn tiếng thách thức “đứa nào nói gì với Trân …”. Lúc này, Minh và An cũng mới đến quán chơi với nhóm Thư và lên tiếng “có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng …”. 

Ngay lập tức, Tài xông vào đẩy ngã Minh rồi vung dao đâm trúng cổ khiến thanh niên này gục xuống. Đứng bên cạnh, An xông vào ôm lấy Tài nhưng tên này vùng ra và đâm tiếp người nữa. Thấy cả 2 chảy nhiều máu, Tài lên xe bạn gái chở tẩu thoát.


Theo giấy tờ, Tài vừa đủ 18 tuổi cách đây hơn một tháng. Ảnh: Quốc Thắng


Cảnh sát nhận tin báo đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Từ thông tin của Thư, trinh sát truy bắt được Tài và bạn gái khi hung thủ đang ở nhà tại đường Trục 30 m, phường 13, quận Bình Thạnh. Nam thanh niên được xác định chưa có tiền án, tiền sự.

Tại cơ quan điều tra, hung thủ có dáng cao gầy, cúi đầu lí nhí khai nhận là em út trong nhà có 3 anh em trai. Cha mẹ ly dị và Tài sống với mẹ. Mới hết lớp 10, Tài nghỉ học để phụ gia đình bán quán ốc.

Nam thanh niên này cho biết quen Thư được 3 năm và mới chia tay cách đây 6 tháng nhưng không hề có mâu thuẫn gì gắt gao. Sau thời gian này, Tài quen biết với Trân. "Tối qua em mang dao rồi gây án do bộc phát chứ không chuẩn bị sẵn. Trân không biết gì về việc em làm", Tài khai.

"Lúc đó em nóng quá, không lường trước được hậu quả mình gây ra", Tài cúi mặt nói và cho hay chỉ muốn bênh bạn gái. 

Theo cơ quan điều tra, Tài vừa đủ 18 tuồi cách đây hơn một tháng. Cảnh sát đã thu giữ con dao gây án và đang mở rộng điều tra làm rõ vai trò của Trân.



Đủ 18 rồi, chú xác định đê 3crisp33crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)