Thời trang - làm đẹp 2009-04-07 03:01:00

Huy Kej- The Bells: "Tắc kè lại biến hóa"


[Kênh14] - Anh ấy đa phong cách lắm và mỗi lần thay đổi đều rất ấn tượng nhé!
Được đánh giá là một trong những nam ca sĩ trẻ ổn định về phong cách, cả về âm nhạc lẫn thời trang. Tackej Minh Huy luôn biết tạo nên những điểm nhấn về hình ảnh, trong cách trình diễn của mình trên sân khấu cũng như đời thường và trở thành 1 trong những icon thời trang dành cho giới trẻ. Cùng trò chuyện với Minh Huy để hiểu hơn về những bí quyết mà anh đã “biến hóa” nhé!


1. Phong cách hiện tại của Huy là gì vậy?

Huy thích phong cách Electro-Dance và cũng là phong cách thời trang mà Huy cảm thấy tự tin nhất.

2. Tackej Minh Huy đã biến hóa đến lần thứ mấy rồi nhỉ?

Thật ra, Huy cũng không nhớ là mình đã thay đổi phong cách bao nhiêu lần trong một năm nữa. Huy hát khá nhiều thể loại nhạc từ cổ điển, cho đến nhạc trẻ, hiphop…và hầu như mỗi phong cách Huy lại tìm cho mình trang phục phù hợp. Với hình tượng mới hiện nay King icon, Huy hi vọng nhận được sự ủng hộ của khán giả.




Anh ấy vừa thay đổi kiểu tóc đấy!


Hình tượng Tắc kè trong Vol 1 của anh Huy!


3. Và trong mỗi lần thay đổi đó Huy đã tạo được ấn tượng với khán giả và nó trở thành trào lưu chứ?



Không biết phải kể thế nào nhưng Huy thích sự cá tính lạ mắt, Huy thích những sắc màu khi phối trang phục. Khi hát trong nhóm The bells và cả bây giờ, Huy luôn cố gắng tìm kiếm những cái lạ khi xuất hiện trước công chúng và thể hiện ca khúc mới. Huy cũng rất vui khi những trang phục của mình được đón nhận và được các bạn trẻ ứng dụng hay trở thành trào lưu.

4. Phải chăng Huy có một E-Kíp riêng lo về hình ảnh và trang phục cho chính mình?



Cũng gần như thế, nhóm bạn thân của Huy đã giúp Huy rất nhiều trong việc tìm kiếm và chọn trang phục diễn, Album“Tắc Kè” và hình tượng mới nhất “King icon” là những sản phẩm mà Huy và nhóm bạn thân ưng ý nhất.






Kiểu tóc mới hợp với anh Huy quá, phải hem?


5. Hình tượng “Tắc kè” có ý nghĩa thế nào với Huy vậy? Huy có nghĩ đến việc thay đổi hình tượng không?



Tắc kè biến hóa và thay đổi màu, Minh Huy cũng vậy Huy thích sự đa phong cách và thường xuyên thay đổi, vì vậy mà đã chọn hình tượng "tắc kè". Nói về sự thay đổi thì Huy cũng đang tìm kiếm những thú vị mới. Có thể thời điềm hiện tại bạn thấy Minh Huy trẻ và năng động với Hip hop, nhưng chắc chắn là một thời gian sau khi Huy chững chạc và nhiều cảm xúc với cuộc sống hơn… bạn sẽ thấy một Minh Huy trầm lắng với những bản Ballad trữ tình thì sao, tất cả đều không thể nói trước được…Có thể nói là cái tên mới nhất hiện nay là “Tắc kè Hip hop” chăng.




6. Thay đổi nhiều như vậy Anh lấy nguồn cảm hứng từ đâu thế?



Gần như sự biến đổi liên tục thì nó mới là cái “riêng” của Tắc kè và nó làm cho mọi người phải chờ đợi sự biến đổi của Huy, những Fan của Huy nôn nao chờ đợi xem ở những chương trình sắp tới Huy mặc gì và trình diễn ra sao, hát như thế nào… Hip Hop ở Mỹ khác, ở Hàn khác, và ở Thái Lan cũng khác…Huy thay đổi liên tục dựa vào sở thích, cảm xúc và những gì mình cập nhật được từ xu hướng chung của giới trẻ châu á. Đó cũng là cách để người ta tìm đến Minh Huy và thương hiệu Kejshop. Cách trình diễn cũng thế, Huy học hỏi chính những video clip của mình, xem xét và sửa chữa những khuyết điểm sau những lần quay hình để hoàn thiện bản thân, sau đó trao dồi thêm kỹ năng biểu diễn của các anh chị đi trước, qua truyền thông và internet.


Sự thay đổi mới nhất của anh ấy nè!



7. Phong cách thời trang của Takej Minh Huy đã thay đổi như thế nào? (từ trước và sau khi The bells tan rã)



Có chứ, thời điểm The Bells trở lại với Vol3 thì bạn thấy 1 phong cách Hip Hop Mỹ khá hầm hố nhưng không kém phần trẻ trung. Tuy nhiên, sang đến Vol4 thì chú tôi đã mang nét “Châu Á” nhiều hơn và thay cho những trang phục quần thụng dây đeo bằng những trang phục “gọn gàng” hơn và “gợi cảm” hơn… Chúng tôi luôn cập nhật và thay đổi theo thời gian để không bao giờ bị nhàm chán.







Phong cách thời trang của anh Huy rất độc đáo, đúng không?



8. Phong cách của Takej Minh Huy trên sân khấu và đời thường có khác nhau nhiều không?



Trên sân khấu, bạn sẽ bắt gặp một Minh Huy phong cách và màu mè nhưng đời thường thì Minh Huy đơn giản lắm, Huy thích dùng đơn sắc, đen trắng là chủ yếu. Tuy nhiên, tâm trạng của 1 người nghệ sĩ có những lúc “bốc đồng” cũng sẽ xuất hiện với những hình ảnh “khác biệt”. Quan trọng là Huy không giống ai và dễ dàng tách biệt “Tắc kè” giữa đám đông, không lập dị. Trang phục sân khấu của Huy hiện nay khá “đời” để gần hơn với khán giả và đương nhiên những gì Huy mặc ngoài đời sẽ không quá “sân khấu”.









9. Huy đánh giá thế nào về styles của những hotgirl, hotboy hiện nay?

Họ trẻ, cá tính, tài năng và sáng tạo…ăn mặc có gu. Đó là tất cả những gì Huy có thể nói về thế hệ trẻ Việt.

10. Dự định cho tương lai gần sắp tới của Huy là gì vậy?



Kế hoạch cho tương lai gần nhất của Huy là dự án Video online, đến giữa tháng 4 này, Minh Huy sẽ tiến hành quay những video clip đầu tiên. Tiếp theo là kế hoạch cho Vol2. Đồng thời, Huy cũng sẽ cố gắng trở lại sân khấu và các chương trình truyền hình nhiều hơn và tiếp tục chuẩn bị đầu tư sự sáng tạo cho những hit kế tiếp.

Cám ơn Huy và chúc anh thành công với những dự định sắp tới!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)