Hot boy - hot girl 2019-06-08 15:19:08

Huyền Thạch: 'Mệt mỏi vì bị chê tạo dáng phản cảm trên truyền hình'


Diễn viên Huyền Thạch đang được chú ý nhờ vai Lưu Ly trong "Mê cung". Ngoài đời, cô thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm.

Huyền Thạch không phải gương mặt xa lạ với khán giả bởi cô từng tham gia nhiều phim truyền hình miền Bắc như Khép lại quá khứ, Mối tình đầu của tôi và gần đây là Chạy trốn thanh xuân. Nhưng đây là lần đầu tiên cô đóng vai phản diện đúng nghĩa - con gái ông trùm ma túy.

Ngoại hình chẳng có điểm nào giống nữ quái Lưu Ly

- Khi nhận vai con gái ông trùm ma túy Cường Lâm trong “Mê cung”, cảm xúc của chị thế nào, bởi những vai trước đó của chị hoàn toàn khác màu?

- Cá nhân tôi luôn thích những dạng vai cá tính mạnh, gai góc như vậy, nên khi biết mình được chọn, tôi vô cùng tâm đắc với nhân vật này. Tôi rất muốn thử sức.

Bình thường nhìn ngoại hình tôi ngoài đời, chắc chẳng ai liên tưởng đến nhân vật nữ quái Lưu Ly đâu. Nhưng bên trong tôi lại là người cá tính mạnh và có lẽ đạo diễn nhìn thấy điều đó, nên đã chọn tôi. Quả thực sau khi được hóa trang, đội tóc giả, trang điểm đậm, tôi giật mình vì nhìn quá khác. Ai cũng nói đúng là Lưu Ly đây rồi.

Tạo hình nhân vật xong khiến tôi tự tin hơn nhiều, dù ban đầu tôi cũng lo lắng, hồi hộp, không biết mình diễn có ra chất giang hồ, con gái ông trùm hay không.

Huyền Thạch vào vai con gái trùm ma túy Cường Lâm trong phim. Ảnh: NVCC.

- Lần đầu tiên đóng vai phản diện, lại là phim truyền hình đề tài cảnh sát hình sự được chú ý, chị có đặt nhiều kỳ vọng?

- Đúng là tôi cũng kỳ vọng, nhưng chỉ kỳ vọng ở mức tròn trịa, không dám mong đợi mình sẽ bứt phá.

Tôi nghiên cứu kịch bản kỹ, rồi xem nhiều phim có chung thể loại, cả phim Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, tôi cũng quan sát ngoài đời sống và hỏi ý kiến của những bậc tiền bối như anh Công Lý. Tôi vui vì đến lúc này, phản ứng của khán giả dành cho vai diễn tương đối tốt, không bị chê.

- Diễn với một người nhiều kinh nghiệm, diễn xuất giỏi nghệ sĩ Công Lý, bản thân người trẻ như chị gặp những áp lực gì?

- Tôi thích tiếp xúc với người giỏi, nên không có cảm giác ngại hay lo lắng, nhưng đương nhiên vẫn có một chút áp lực. Ở ngoài, hai anh em cũng chơi cùng và hiểu tính nhau. Chỉ có phân cảnh đầu tiên, tôi hơi khớp do chưa chuẩn bị tâm lý kỹ. Những cảnh sau, chúng tôi đều trao đổi kỹ trước khi quay, nên phối hợp ăn ý, không phải quay đi quay lại nhiều.

- Một trong những phân cảnh ấn tượng của Lưu Ly là khi cô này kề dao vào cổ Cường Lâm để cứu Việt Sói trong hang động. Khi thực hiện cảnh này, chị có run?

- Đó chính là buổi quay đầu tiên của tôi nên run, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Trong cảnh này, diễn viên còn dùng vật sắc nhọn. Tôi và anh Công Lý phải tập trước khá nhiều. Mình phải căn sao cho vung tay đúng điểm, vừa phải, đủ lực, đủ mạnh nhưng không làm bị thương bạn diễn.

Tất nhiên, một diễn viên chuyên nghiệp như anh Công Lý sẽ biết tự né để không xảy ra va chạm với đạo cụ nguy hiểm.

Một chi tiết thú vị ở cảnh này mà khán giả không biết đó là tôi chạy trên đôi giày cao gót 10 cm. Đường đất trong hang đá gập ghềnh, lại đứng cả ngày, thực sự tôi mỏi và đau chân khủng khiếp. Cảnh chạy tôi có cảm giác như sắp ngã.

Hình ảnh ngoài đời xinh đẹp, nữ tính của Huyền Thạch. Ảnh: NVCC.

Tiếc nuối vì thể hiện chưa đủ dữ dằn

- Vai Lưu Ly gần như không có cảnh hành động, đánh đấm, vậy còn tình huống nào khiến chị cảm thấy khó khăn hoặc là tiếc nuối khi xem lại?

- Tôi không thấy cảnh nào quá khó. Nhưng tôi hơi tiếc về mặt cảm xúc, chưa đủ mạnh. Hơn nữa, dân anh chị thật sẽ hùng hổ hơn, “láo” hơn nữa. Tôi thấy mình thể hiện hơi hiền, chưa đủ dữ dằn. Đây là sẽ là kinh nghiệm cho tôi để hoàn thiện hơn ở những vai sau này.

- Diễn viên Duy Hưng (Việt Sói) chia sẻ đóng cảnh tình cảm với chị khó hơn những cảnh đánh đấm vì ngoài đời hai người là anh em thân thiết. Còn cảm nhận của chị thì sao?

- Đúng là hai anh em chơi thân ngoài đời, đóng cảnh yêu đương khó thật. Nếu với một người không quen, mình có thể nuôi cảm xúc từ đầu, dễ hơn.

Thực ra chúng tôi không có cảnh hôn hoặc quá thân mật, nhưng vẫn ngại. Chính tôi làm anh Hưng ngại theo. Tôi thấy ngượng nhất là cảnh hai đứa đứng tâm sự, Việt Sói vỗ mông Lưu Ly.

Sau khi hết phim, hai anh em đã ngồi tâm sự với nhau để giải tỏa (cười). May mắn là khi xem lại, những cảnh tình cảm của hai nhân vật không bị gượng.

Thích hình ảnh sexy nhưng không khoe thân

- Trong khi đang được chú ý với vai diễn con gái ông trùm ma túy, chị lại vướng lùm xùm liên quan đến chương trình thực tế gây tranh cãi Nữ hoàng quyến rũ. Có thể khán giả sẽ có cái nhìn khác về chị?

- Những ngày qua, tâm trạng của tôi đúng là bị xáo trộn và mệt mỏi. Tôi cũng đặt ra câu hỏi liệu khán giả sẽ nghĩ gì về mình. Nhưng tôi chỉ muốn nói những gì mọi người thấy trong tập phát sóng đó không phải tất cả quá trình mà tôi và các thí sinh khác đã trải qua.



"Tôi thích hình ảnh sexy, khỏe khoắn".

Đó chỉ là một trong rất nhiều thử thách của chương trình. Tư tưởng của người Nhật khá thoáng, nên họ cho rằng chụp ảnh áo tắm phong cách đó là chuyện bình thường.

Ngay sau buổi chụp, chúng tôi cũng đã nói chuyện với ê-kíp chương trình vì không muốn đưa hình ảnh nào quá nhạy cảm lên truyền hình.

- Chị đã xem lại phần thi chụp hình áo tắm đó trên truyền hình? Quan điểm của chị ra sao khi khán giả cho rằng những hình ảnh phát sóng quá phản cảm?

- Đúng là những góc quay hơi cận và có phần nhạy cảm khi lên sóng truyền hình. Nhưng nếu chỉ trích chúng tôi lố lăng, phản cảm thì tôi nghĩ hơi quá lời.

Sau sự việc này, tôi thấy mình cần cân nhắc kỹ hơn khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Hiện, tôi sống ở TP.HCM nên cũng tham gia game show ngoài đóng phim truyền hình.

- Chị quyết định Nam tiến và tham gia những chương trình như Nữ hoàng quyến rũ phải chăng vì muốn xây dựng hình ảnh theo hướng sexy để được chú ý?

- Tôi thừa nhận mình thích hình ảnh sexy, quyến rũ, nhưng không phải nhằm mục đích được chú ý. Tôi thích vẻ đẹp gợi cảm, khỏe khoắn. Tôi có thể tự tin nói rằng những hình ảnh tôi chia sẻ trên trang cá nhân ở phạm vi cho phép, không lố lăng, hở hang hay khoe thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)