Sao thế giới 2011-03-24 02:49:26

Huyền thoại Elizabeth Taylor qua đời


[size=2]Liz Taylor, biểu tượng sắc đẹp của Hollywood, diễn viên từng hai lần đoạt giải Oscar, trút hơi thở cuối cùng hôm 23/3, sau nhiều năm dài lâm bệnh nặng.
> Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời Elizabeth Taylor[/size]Theo People, Elizabeth qua đời lúc 1h30 ngày 23/3 (giờ địa phương) tại Bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles (Mỹ) Từ tháng 2 năm nay, Elizabeth đã được gia đình đưa vào bệnh viện này để điều trị chứng suy tim xung huyết.

Elizabeth Taylor thời trẻ. Ảnh: People.
“Các con của bà đều có mặt bên cạnh lúc bà qua đời, gồm Michael Wilding, Christopher Wilding, Liza Todd và Maria Burton”, đại diện truyền thông của Liz Taylor, Sally Morrison, nói trong thông cáo báo chí. “Bà ấy đã qua đời một cách yên bình. Mặc dù phải chịu đau đớn vì nhiều chứng bệnh, tình trạng sức khỏe của bà đã ổn định và chúng tôi tưởng đã có thể đưa bà về nhà. Tuy nhiên, thật đáng buồn mong muốn đó đã không trở thành hiện thực”.

Nữ diễn viên huyền thoại nổi tiếng với vai “Nữ hoàng Cleopatra” trong bộ phim cùng tên, bên cạnh người tình một thời của bà - Richard Burton. Elizabeth trở thành ngôi sao ở Hollywood khi tuổi còn rất nhỏ. Cuộc đời bà được ví như một bộ phim dài tập với nhiều thăng trầm. Bà 8 lần lên xe hoa với 7 người đàn ông, trong đó có duy nhất Richard Burton được kết hôn với Taylor hai lần liên tiếp, nhưng cuối cùng cả hai vẫn không thể sống bên nhau hạnh phúc suốt đời.

Huyền thoại Hollywood trong những năm cuối đời. Ảnh: AFP.
Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của Liz Taylor là vào khoảng những năm 1950 - 1960. Khi đó, bà là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood, cũng được xem là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Bà vẫn còn nổi tiếng và là đối tượng săn đón của giới truyền thông ngay cả khi đã từ giã sự nghiệp và trở thành một nhà kinh doanh nước hoa đầy quyền lực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)