Truyện tranh 2016-04-23 15:25:07

Iron Man đã thay đổi như nào từ năm 1966 đến nay?


Có phải lúc nào Người Sắt cũng ngầu như Robert Downey Jr. đã thể hiện trong loạt phim Iron Man hay không?

Nhắc đến Iron Man, phần lớn mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một tỷ phú, thiên tài và tay chơi Tony Stark với sự diễn xuất vô cùng xuất sắc của Robert Downey Jr. Nhưng có một điều không phải ai cũng biết, đó là Người Sắt đã “bắt đầu sự nghiệp siêu anh hùng” từ năm 1966.


Iron Man 1966

Gần đây, Burger Fiction đã đăng tải một clip trong đó cho người xem thấy được những hình ảnh về Người Sắt từ các series phim hoạt hình của những năm 90 cho tới các bộ phim gần đây của Marvel. Iron Man của năm 1966 thậm chí còn có riêng một bài hát chủ đề vui nhộn trong khi Iron Man 1994 lại có cách "biến hình" khá độc.


Sau khi clip này được đăng tải thì người hâm mộ Iron Man đã đặt ra một loại những câu hỏi như Marvel Disk Wars là gì, Người Sắt làm gì ở Nhật Bản hay tại sao Iron Man lại “xử” Captain America ở tư thế kỳ quái như vậy?


Những câu hỏi mà người hâm mộ đặt ra có thể chưa có câu trả lời nhưng chúng ta có thể thấy rất rõ một điều rằng cho dù xuất hiện trong truyện tranh, hoạt hình hay phim, Iron Man luôn có một sức hút rất lớn và là một trong những siêu anh hùng được rất nhiều thế hệ người đọc cũng như người xem yêu thích.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)