Sao thế giới 2010-06-12 01:15:59

Jennifer Lopez khoe ảnh trung học


Háo hức như đứa trẻ lần đầu tiên được khoe cùng chúng bạn hình ảnh đẹp đẽ của mình - đó là những gì người ta cảm nhận được ở Jennifer Lopez khi cô đứng giữa đám đông hàng ngàn người trên quảng trường Thời đại.

Hình ảnh của cô học sinh Jennifer Lopez

Có mặt tại quảng trường Thời đại từ rất sớm để chuẩn bị cho ngày mở màn chiến dịch Be Extraordinary của câu lạc bộ Boys & Girls, Jennifer Lopez thực sự gây ấn tượng cùng tấm ảnh chân dung từ thuở còn cắp sách tới trường. Trong ảnh là một cô bé có hai bím tóc rất dễ thương, diện chiếc áo gi-lê kẻ caro sẫm màu. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra J.Lo bởi đôi mắt to tròn đầy xúc cảm.

Jennifer Lopez từng tham gia câu lạc bộ Boys and Girls ở Bronx - nơi cô bắt đầu học hát và nhảy. "Họ đã dạy tôi phải biết chăm chỉ tập luyện, kiên trì và tin vào khả năng của mình. Họ đã khuyến khích tôi tin vào những quyết định của chính mình và rằng tôi có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn" - nữ ca sĩ quyến rũ này chia sẻ những cảm xúc về nơi mình từng học tập.

Jennifer Lopez háo hức chỉ cho người dẫn chương trình hình ảnh thời cắp sách tới trường của mình.

Không chỉ J.Lo mà cả đám đông đều bất ngờ và háo hức chờ đợi hình ảnh của cô xuất hiện.

Tại sự kiện này, trong chiếc váy đắt tiền của Emilio Pucci, trông Jennifer Lopez thật trẻ trung và quyến rũ. Nhưng nữ ca sĩ này đã có những phút hớ hênh và hồn nhiên thái quá khiến không ít người phải "mắt chữ A mồm chữ O". Mải mê với tờ giấy trên tay, JLo đã không để ý đến chiếc váy ngắn của mình mà để lộ nội y và dĩ nhiên là hình ảnh này đã không thể thoát khỏi hàng chục ống kính paparazzi luôn chĩa về phía cô.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của Jennifer Lopez tại quảng trường Thời đại ngày 10/6:

Jennifer Lopez đi cùng chồng

Lúc vắt chân, người đẹp mải chú ý vào tờ giấy mà quên mất rằng mình mặc váy ngắn

Hở dưới và hồn nhiên chỉnh trên

Phút "xấu xí" của Jennifer Lopez trên sân khấu

Khoảnh khắc đẹp của Jennifer Lopez

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)