Sao thế giới 2014-06-14 13:08:36

&^^^***Jennifer Lopez khoe vòng ba bốc lửa%%%%%vòng mông quá đẹp,,,,


[size=6]Nữ ca sĩ 44 tuổi cuốn hút với đường cong nóng mắt trên tạp chí Billboard và thổ lộ rằng, cô ngày càng mạnh mẽ, yêu đời hơn.[/size]
Jennifer Lopez thực hiện bộ ảnh gợi cảm trên tạp chí Billboard tháng 7 trong những bộ bodysuit xẻ cao táo bạo. Cô chứng minh vẻ đẹp và sức sống quên tuổi của mình.
Jennifer đang là một trong những nữ ca sĩ hot nhất tại Mỹ. Cô chỉ vừa trở về từ lễ khai mạc World Cup tại Brazil và đang bận rộn quảng bá album mới "A.K.A" cũng như tour diễn sắp tới. Ngoài ra, Jennifer còn có 3 bộ phim điện ảnh ra mắt trong năm nay.
Càng có tuổi, bà mẹ hai con càng thấy năng lượng sống căng tràn. Cô chia sẻ: "Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Tôi đã dành nhiều thời gian nuôi dưỡng tâm hồn và nhận ra rất nhiều điều về tình yêu. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ hơn và tốt hơn".
Cô cũng bộc bạnh về con người mình: "Tôi có thể hơi khờ dại, hài hước nhưng đôi khi lại nghiêm khắc chết người hoặc sâu sắc và suy tư. Tôi nghĩ ai cũng có nhiều khía cạnh khác nhau và là những người đa màu sắc".
Jennifer tâm sự, cô đã tự tin hơn vào giọng của mình từ khi đi tour với Enrique năm 2012: "Khi trở về nhà, tôi nhận thấy giọng mình mạnh mẽ hơn thậm chí những gì tôi có thể nghĩ tới. Điều đó thôi thúc tôi trở lại studio".
Những năm gần đây, J.Lo liên tục cho ra đời những ca khúc nhạc dance ấn tượng, được đông đảo khán giả yêu thích như "On the Floor", "Follow the Leader", "Dance Again", "I Luh Ya Papi"…
Trong cuộc sống riêng tư, Jennifer chỉ vừa kết thúc mối quan hệ với vũ công trẻ Casper Smart sau hơn 2 năm bên nhau. Nhiều nguồn tin tiết lộ, nữ ca sĩ lại đang hẹn hò với một vũ công nổi tiếng khác là Maksim Chmerkovskiy. Tuy nhiên J.Lo đã lên tiếng phủ nhận trên Twitter hôm 11/6.
Nữ ca sĩ là người đẹp đa tài nhưng lận đận tình duyên. Cô đã trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ và nhiều mối tình dang dở.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)