Sao thế giới 2011-06-29 10:16:40

Kang So Ra từng béo tới 72 kg


[size=2]Nữ diễn viên trẻ xinh đẹp xứ Hàn khiến khán giả trong trường quay không khỏi choáng khi tiết lộ bức ảnh khi cô còn là học sinh với thân hình mũm mĩm lên đến 72 kg.[/size]




Nữ diễn viên Kang So Ra. Ảnh: Star News.
Tham gia chương trình "Kang Heart" của SBS, nữ diễn viên trẻ mới vào nghề khiến khán giả rất ngờ khi kể về hành trình giảm béo của mình. Cô tiết lộ: "Khi còn là học sinh, tôi nặng tới 72 kg với vòng 1 đồ sộ. Thời điểm đó, tôi mê các loại bánh ngọt đến nỗi ăn chúng cả ngày như ăn snack vậy. Đó là lý do khiến tôi tăng cân vùn vụt".

Nữ diễn viên của Fourth Period Mystery kể, thân hình béo ú khiến cô chẳng thể nào mặc những đồ mình thích, thậm chí ngực to khiến cô không ít lần phải bối rối tại các cửa hàng đồ nữ: "Tôi toàn phải mặc đồ con trai hoặc lựa loại quần áo hip hop rộng thùng thình. Cộng với chiều cao vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, nhiều người cứ nghĩ tôi là… vận động viên".



Kang So Ra tiết lộ bức ảnh trong giai đoạn mũm mĩm.
Sau khi tốt nghiệp trung học và thi vào trường nghệ thuật, Kang So Ra bắt đầu ăn kiêng: "Chế độ một ngày ba bữa, không ăn vặt giúp tôi giảm 6 kg chỉ trong một thời gian ngắn". Giờ đây, vóc dáng Kang So Ra đã rất gọn gàng, tuy nhiên cô vẫn duy trì chế độ ăn này: "Quản lý giúp tôi kiểm soát việc ăn uống, một tuần tôi chỉ ăn bánh ngọt một lần". Khán giả theo dõi chương trình đều nhận xét rằng, dù sở hữu thân hình "khủng long" nhưng trong những bức hình được tiết lộ, Kang So Ra vẫn rất đáng yêu".

Năm 2009, Kang So Ra được chọn thay thế Kim So Eun trong bộ phim kinh dị Fourth Period Mystery đóng cùng nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho. Sau tác phẩm đầu tay này, cô được mời tham gia Dr Champ - bộ phim về đề tài y khoa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)