Bóng đá 2017-03-17 08:38:16

Kante trở lại sân King Power trong ngày Leicester lập nên kỳ tích tại Champion League


>> tin tuc bong da duc moi nhat, tin bóng đá pháp, bóng đá đức, tin tuc bong da anh 24 h, tại: Thethao360.vn

Sau khi đăng quang Ngoại hạng Anh, Leicester đã không thể giữ chân N’Golo Kante, họ buộc phải bán anh cho Chelsea với giá 32 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp hiện tại trên đường trở thành cầu thủ vô địch Ngoại hạng Anh với 2 CLB trong 2 mùa liên tiếp.

Đã rời xa King Power nhưng Kante vẫn nhớ đến nơi đã làm bệ phóng đưa tên tuổi của Kante trở nên rạng danh trên bầu trời bóng đá thế giới chỉ sau một mùa giải.

Sân King Power tối 14/3 đón chào vị khách đặc biệt khi “Gã khổng lồ trong cơ thể nhỏ bé” âm thầm quay về tổ ấm cũ để chứng kiến trận đấu đi vào lịch sử của Leicester.



Hai bàn thắng của đội trưởng Wes Morgan và tiền vệ Marc Albrighton giúp nhà cựu vô địch nước Anh ngược dòng thành công, thắng Sevilla với tổng tỷ số 3-2, qua đó ghi tên vào vòng tứ kết Champions League ngay lần đầu tiên tham dự giải đấu.

Sau khi Ranieri bị sa thải, Leicester toàn thắng cả ba trận đã đấu: thắng Liverpool, Hull City đều cùng tỷ số 3-1 tại Ngoại hạng Anh và mới nhất là vượt qua Sevilla tại Champions League.

Leicester trở thành đại diện Anh thứ tám từng góp mặt ở vòng tứ kết trong lịch sử Champions League và là đại diện Ngoại hạng Anh đầu tiên vào tứ kết mùa này, sau khi Tottenham và Arsenal bị loại. Ngoài ra, Bầy cáo là một trong ba đội toàn thắng cả bốn trận trên sân nhà tại Champions League năm nay, bên cạnh Barcelona và Bayern Munich.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)