Sao thế giới 2009-06-05 00:00:00

KARA trở lại với hit siêu gây "nghiện"


[Kênh14] - Được dự báo là lớn nhất hè này cơ mà!
Sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên các sân khấu âm nhạc, chễm trệ trên một loạt các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ và làm cho các nhóm nhạc đình đám trong làng Kpop phải nể mặt với hit “Honey”, Kara đã tạm thời chia tay nhạc đàn vào đầu tháng 4 vừa rồi và chỉ mới trở lại vào cuối tháng 5 trong một chương trình mini concert. Nay 5 cô nàng xinh tươi đang lên kế hoạch rất hoành tráng để quay lại và tiếp tục công phá các bảng xếp hạng bằng một ca khúc mới toe mang tên “Same Heart”.


“Same Heart” được nhúng tay bởi cùng một nhà sản xuất, tác giả của hai sản phẩm đình đám “Pretty Girl” và “Honey” trước đây của Kara. Một lần nữa, các nhà sản xuất nổi tiếng Han Jae Ho và Kim Seung Soo lại tạo ra một tác phẩm âm nhạc phù hợp một cách hoàn hảo với hình ảnh sống động và dễ thương của các cô nàng.


Điều thú vị là “Same Heart” lại là ca khúc làm nền cho một trò chơi điện tử mang tên “I-Musician”, do vậy fans hâm mộ sẽ có thể nghiền ngẫm ca khúc không chỉ trên các trang web âm nhạc, mà còn trong suốt trò chơi.


Sau khi teaser MV của ca khúc được tung ra vào ngày 2/6 vừa qua, fans hâm mộ đã ào ào kéo vào nghe đến gần 5.000 lượt. Và 4/6 vừa rồi, bản full MP3 của “Same Heart” đã chính thức online, và fans quả là không thể nào dứt ra được vì nó gây nghiện một cách khủng khiếp.

Mnet Media, nhà sản xuất của ca khúc chủ đề cho trò chơi “I-Musician” cho biết,:"Ca khúc này đã bổ sung một cách hoàn hảo cho ca sỹ. Đó là vì bài hát đã được sản xuất bởi những tác giả biết rất rõ Kara. Chúng tôi dự đoán bài hát này sẽ trở thành hit lớn nhất của mùa hè này".



Còn chờ gì nữa những fans thân yêu của Kara? Các bạn hãy mau mau vào nghe và cho nhận xét ngay nhé, liệu “Same Heart” có tiếp tục đưa 5 mẩu xinh đẹp Kara trở thành đối thủ đáng gờm của các nhóm nhạc khác trong làng Kpop trong mùa hè này hay không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)