Sao thế giới 2009-01-15 06:01:00

Kelly Clarkson tung single quá đỉnh


“Since U Been Gone 2.0” là đây!
Sau gần một tuần gặm đi gặm lại 30s ngắn ngủi nhưng không dứt nổi của bản sample “My Life Would Suck Without You”, cuối cùng thì mới đây, siêu phẩm cực hứa hẹn này cũng đã chính thức ra lò trên sóng New York’s Z100. Và điều tuyệt vời đó là không ngoài nhận xét của Rolling Stone, phát pháo mở đường cho “All I Ever Wanted” thực sự là một “Since U Been Gone” thứ hai.




Được nhúng tay bởi chính hai tên tuổi sản xuất thuộc hàng tốp đã tạo ra “Since U Been Gone” là Max Martin và Lukasz "Dr. Luke" Gottwald, “My Life Would Suck Without You” thực sự gợi người nghe về hit đỉnh năm 2004 của Kelly. Ngay từ những giây đầu tiên click Play, fans có thể nhận ra ngay một “Since U Been Gone 2.0” từ beat đến các đoạn lên xuống của bài hát.

Chỉ có sự khác biệt là phần lời của hai ca khúc này gần như trái ngược hoàn toàn! Không còn sung sướng “thoát nợ” như với “Since U Been Gone”, Kelly của “My Life Would Suck Without You” khá khổ sở, vật vã khi nghĩ đến cảnh chia tay với tình yêu của mình.



“All I Ever Wanted” – siêu phẩm được nấu bởi các đầu bếp thượng hạng: Max Martin, Dr. Luke, Ryan Tedder vàHoward Benson sẽ ghé sạp đĩa vào 17/3 tới đây. Cùng thưởng thức món khai vị “My Life Would Suck Without You” rồi quyết định xem nên tiếp tục “chiến” hay bye bye bàn tiệc để khỏi.. ngộ độc nhé!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)