Sao Việt 2010-05-31 04:17:29

Kết quả cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ hôm qua


Sau 3 tuần “nhường” vị trí đầu bảng cho Đoan Trang, tối qua Ngô Thanh Vân đã xuất sắc giành lại vị trí quán quân của live show thứ 6 Bước nhảy hoàn vũ. Bằng sự duyên dáng, uyển chuyển trong 2 vũ điệu sở trường là Valse và Pasodope, cô đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo khi nhận được số điểm cao nhất. Cô đồng thời cũng là thí sinh được khán giả bầu chọn nhiều nhất.

>> Bước nhảy hoàn vũ

Tối qua, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng - TP.HCM, live show thứ 6 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã diễn ra đầy bất ngờ và kịch tính. Càng tiến gần đến chung kết, áp lực càng lớn đối với các thí sinh khi mức độ khó về mặt kỹ thuật của các điệu nhảy càng tăng lên. Khác với 5 đêm thi trước, lần này mỗi thí sinh trình diễn đến hai điệu nhảy và được ban giám khảo cho điểm riêng biệt cho từng phần biểu diễn. Ngô Thanh Vân đã xuất sắc giành lại vị trí đầu bảng và diễn viên hài Minh "Béo" phải nói lời chia tay đầy tiếc nuối.



Minh "Béo" đã khéo léo kết hợp giữa hài và khiêu vũ.

Với nhiều cố gắng, anh là thí sinh nam cuối cùng trụ lại ở vòng thi thứ 6.

Mở màn cho đêm trình diễn là cặp thí sinh “nặng ký”: Minh "Béo" và Lili Velichkova với điệu Quickstep vui tươi, sôi động. Theo giám khảo Chí Anh và Quang Dũng, Minh "Béo" vẫn diễn hơi nhiều, ít đầu tư cho phần nhảy. Tuy nhiên đạo diễn Lê Hoàng lại đánh giá cao sự tự nhiên và hài hước của anh, Lê Hoàng cũng cho rằng đây là phần trình diễn thành công nhất từ trước đến giờ của Minh.

Còn với điệu Chachacha, Minh "Béo" được ban giám khảo (BGK) khen ngợi ở khả năng diễn xuất tốt, phù hợp và có kịch bản rất hay nhưng anh còn nhảy sai nhạc và động tác chưa dứt khoát. Số điểm BGK dành cho anh trong điệu Quickstep là 33 điểm, điệu Chachacha là 32 điểm. Tổng số điểm của BGK và khán giả của anh xếp thứ 4, vì thế Minh "Béo" là thí sinh tiếp theo phải rời khỏi cuộc chơi. Tuy nhiên những nỗ lực của Minh thật đáng nể phục khi anh là thí sinh nam cuối cùng trụ lại đến live show thứ 6 dù ngoại hình không hề bắt mắt.

Cặp đôi Ngô Thanh Vân & Tisho vẫn khẳng định được đẳng cấp vượt trội và phong độ ổn định của mình qua hai điệu nhảy Valse và Pasodope.



Ngô Thanh Vân dịu dàng, say đắm với Valse chậm.

Bốc lửa trong điệu Pasodope.

Ngô Thanh Vân được giám khảo Chí Anh đánh giá cao ở điệu Valse, chị đã thể hiện được tinh thần của Valse chậm, niềm đam mê, sự hạnh phúc thể hiện qua nét mặt biểu cảm và từng bước nhảy. Ở điệu Pasodope chị lại thể hiện được sự mãnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế qua sự điêu luyện về kỹ thuật. Ngô Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng ở vị trí dẫn đầu, chị được khán giả bình chọn nhiều nhất (hơn 47 %) và có điểm số cao nhất từ BGK với 37 điểm cho điệu Valse và 38 điểm cho điệu Pasodope. Ngô Thanh Vân cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất ở live show thứ 5 vừa qua.



Với điểm số cao nhất, Ngô Thanh Vân hoàn toàn xứng đáng khi là nữ hoàng của đêm thi tối qua.

Ngược lại, Đoan Trang – Evgeni Popov lại không có phong độ ổn định trong đêm qua. Với điệu Tango, giám khảo Chí Anh và Khánh Thy đều nhận xét rằng Đoan Trang nhảy chưa thật sự tốt và BGK chỉ cho chị 33 điểm. Mặc dù thất bại với phần thi đầu tiên nhưng Đoan Trang đã cố gắng rất nhiều trong điệu nhảy thứ 2. Với Rumba, chị xuất hiện đầy bất ngờ với trang phục áo dài mà theo giám khảo Quang Dũng là “quá nữ tính và gợi cảm”, Đoan Trang đã lột tả được hết tình cảm và tính chất của Rumba, BGK đã bị thuyết phục hoàn toàn với 39 điểm dành cho màn trình diễn đặc biệt này. Với 20,8 % tổng số phiếu bình chọn, chị xếp thứ 2 chung cuộc sau Ngô Thanh Vân.

Cặp đôi Siu Black & Ivan Spasov xuất hiện đầy tự tin với điệu Foxtrot, tuy nhiên chị Siu chưa thể hiện được sự nhẹ nhàng, êm ái cần có của nhân vật nữ trong điệu nhảy này, tất cả đều quá mạnh mẽ như con người của Siu Black và chỉ giành được 32 điểm cho Foxtrot.



Đoan Trang nhảy Tango chưa thật sự tốt.
Nhưng chị đã chinh phục được BGK bằng điệu Rumba nóng bỏng.


Đến điệu Jive, Siu Black đã phát huy lợi thế của mình, hát một đoạn ca khúc nhạc nền trước khi bước xuống sàn khiêu vũ, chị đã thể hiện được tinh thần thoải mái, vui vẻ và phá cách qua điệu Jive. Những nỗ lực của chị đã được BGK dành cho 36 điểm. Và với hơn 18% tổng số phiếu bình chọn của khán giả, Siu Black đã vượt qua đối thủ Minh "Béo" để có mặt ở live show thứ 7.



Siu Black duyên dáng trong phần thi Foxtrot.
Phá cách trong điệu Jive.


Ngoài 5 phần thi của các thí sinh, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của diva Hồng Nhung trong ca khúc Don"t cry for me Argentina và Lam Trường với Quando Quando Quando.

Live show 6 của Bước nhảy hoàn vũ đánh dấu sự tiến bộ về mặt kỹ thuật của các thí sinh, đồng thời BGK cũng chấm điểm chuyên nghiệp và chặt chẽ hơn các live show trước.



Hồng Nhung say đắm với Don"t cry for me Argentina (Madona).
Phút chia tay đầy tiếc nuối của diễn viên hài Minh "Béo".


Bước nhảy hoàn vũ đang đi vào giai đoạn gay cấn, chỉ còn 2 đêm thi nữa sẽ tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Live show 7 của Bước nhảy hoàn vũ sẽ tiếp tục được diễn ra vào tối chủ nhật 13/6.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)